Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Cách chọn bạn đời hợp tuổi cho nữ sinh năm 1983

Cách chọn bạn đời hợp tuổi cho nữ sinh năm 1983
Việc lựa chọn tuổi để kết hôn vô cùng quan trọng giúp cuộc sống gia đình hạnh phúc. Cùng xem cách lựa chọn bạn đời cho nữ sinh năm 1983 Qúy Hợi.

Theo Âm dương Ngũ hành, nữ sinh năm 1983 tuổi Quý Hợi, mệnh Đại hải Thủy nên lựa chọn bạn đời theo những tuổi dưới đây thì hôn nhân có thể hòa hợp, vững bền và luôn hạnh phúc.

  • 1

    Nam sinh năm 1980

    Nam sinh năm 1980 tuổi Canh Thân có mệnh Thạch lựu Mộc. Nếu lựa chọn tuổi này làm bạn đời bạn sẽ có một cuộc hôn nhân khá hòa hợp, bền vững. Vì theo thuyết Âm dương, Ngũ hành tương sinh, mệnh Thủy của bạn sẽ tương sinh cho mệnh Mộc của chồng. Bạn sẽ không gặp Thiên can xung (vì Quý không xung Canh). Tuổi Quý Hợi và tuổi Canh Thân cũng không gặp phải địa chi xung.

    Cách chọn bạn đời hợp tuổi cho nữ sinh năm 1983 1

  • 2

    Nam sinh năm 1982

    Nam sinh năm 1982 tuổi Nhâm Tuất, mệnh Đại hải Thủy. Lựa chọn tuổi này kết hôn, hai bạn sẽ có mệnh bình hòa, tốt cho hôn nhân. Hai tuổi Quý Hợi và Nhâm Tuất cũng không phạm Thiên can xung hay Địa chi xung nên cuộc sống của hai bạn sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, hòa hợp.

  • 3

    Nam sinh năm 1974

    Nam sinh năm 1974 tuổi Giáp Dần, mệnh Đại khê Thủy. Hai bạn sẽ có mệnh bình hòa, tốt cho cuộc hôn nhân. Ngoài ra bạn còn được Địa chi hợp (Dần hợp Hợi) nên cuộc hôn nhân của bạn sẽ luôn được vững bền, hạnh phúc.

    Cách chọn bạn đời hợp tuổi cho nữ sinh năm 1983 2

  • 4

    Nam sinh năm 1975

    Nam sinh năm 1975 tuổi Quý Mão, mệnh Đại khê Thủy. Lựa chọn tuổi này kết hôn hai bạn vừa có mệnh bình hòa, vừa được Địa chi Tam hợp (Hợi- Mão- Mùi) nên sẽ rất tốt cho cuộc hôn nhân của bạn.

Nguồn tin: lamsao