Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Quần culottes mua ở đâu vừa đẹp vừa rẻ?

Quần culottes mua ở đâu vừa đẹp vừa rẻ?
Quần culottes vẫn là món đồ gây sốt thời trang 2016. Thế nhưng để mua được quần culottes vừa đẹp lại vừa rẻ, hợp túi tiền chị em thì không phải ai cũng biết đâu đấy!

Từng là món đồ gây sốt các tín đồ thời trang , đến giờ quần culottes vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thế nhưng không phải ai cũng biết quần culottes mua ở đâu để vừa đẹp lại vừa rẻ?

Quần culottes ngập tràn trên các tạp chí  thời trang , báo mạng, lookbook của các nhãn hàng, và bạn bị choáng ngợp trước nét thanh lịch đầy tinh tế của kiểu quần này. Bạn tự hỏi tại sao những chiếc quần họ mặc lại đẹp đến vậy, trong khi nhìn bên ngoài nó lại chẳng được "sang choảnh". Câu trả lời chỉ khác ở việc tìm địa điểm mua và việc chọn quần mà thôi.

Quần culottes mua ở đâu vừa đẹp vừa rẻ? 1

Quần culottes mua ở đâu để vừa rẻ vừa đẹp nhỉ?

Có nên mua quần culottes ở các khu chợ sinh viên?

Câu trả lời là không. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều những kiểu quần culottes nhái với kiểu dáng y hệt thế nhưng chất liệu vải cực tệ. Những chiếc quần này được bày bán ở các khu chợ sinh viên, chợ nhà Xanh (Hà Nội)... rất nhiều với mức giá cực rẻ. Chỉ từ 100 - 150k là bạn đã có thể sở hữu một chiếc quần culottes "như thật" rồi. Thế nhưng nếu bạn để ý thì những chiếc quần này vải thường khá mỏng, đường gấp ly không được rõ nét, khi mặc lên không được đứng dáng. Với những khuyết điểm "to đùng" như thế thì tốt hơn hết bạn đừng nên mua quần culottes ở những khu chợ này nhé!

Quần culottes mua ở đâu vừa đẹp vừa rẻ? 2

Những chiếc quần hàng chợ khi mặc lên sẽ dễ bị nhăn nheo, làm hỏng dáng

Quần culottes mua ở đâu vừa đẹp vừa rẻ? 3

Đường nếp gấp không rõ nét, dáng quần không chuẩn...
Quần culottes mua ở đâu vừa đẹp vừa rẻ? 4
... mặc lên không hề sang, là những khuyết điểm "to đùng" của quần hàng chợ

Vậy quần culottes mua ở đâu để vừa rẻ vừa đẹp?

  • 1

    Nên mua ở các shop uy tín

    Tất nhiên hàng shop thì lúc nào cũng yên tâm hơn hàng chợ. Để mua quần culottes đẹp mà giá cả lại phải chăng, tốt nhất bạn nên tìm đến những shop thời trang uy tín. Thường thì kiểu quần này phù hợp với phụ nữ công sở và những cô nàng có phong cách thời trang xì tin, vì vậy bạn chỉ cần tìm những shop thời trang tập trung cho đối tượng khách hàng này là được.

    Quần culottes mua ở đâu vừa đẹp vừa rẻ? 5

    Tham khảo những shop uy tín chuyên thời trang công sở, hoặc thời trang cho teen bạn sẽ tìm thấy những chiếc quần culottes đẹp
    Quần culottes mua ở đâu vừa đẹp vừa rẻ? 6
    Khi mặc quần "xịn" lên bạn sẽ cảm nhận rõ nét sự khác biệt từ kiểu dáng, chất liệu quần đến màu sắc họa tiết

    Hơn nữa khi mua quần culottes ở các shop, bạn còn được thử thoải mái. Việc thử quần trước khi mua giúp bạn dễ dàng thấy được chiếc quần này có hợp với mình không bởi quần culottes là kiểu trang phục khá kén dáng, không phải ai cũng mặc đẹp. Giá một chiếc quần culottes trong shop thường dao động từ 200-250k/chiếc. Giá chỉ đắt hơn một chút thôi thế nhưng đảm bảo về chất lượng thì vẫn yên tâm hơn đúng không nào!

    Quần culottes mua ở đâu vừa đẹp vừa rẻ? 7

    Những chiếc quần culottes ở shop thường có giá cao hơn so với ngoài chợ, phù hợp với những người đã đi làm
  • 2

    Mua quần culottes online

    Bên cạnh các shop thời trang offline thì quần culottes mua ở đâu nữa? Gợi ý dành cho bạn là mua online thông qua các sàn giao dịch điện tử uy tín. Tất nhiên trên facebook cũng có rất nhiều người bán mẫu quần này, thế nhưng để tránh trường hợp "hàng không như hình" thì tốt nhất bạn nên mua qua các địa chỉ bán hàng online uy tín như Lazada, Zalora... Trên các sàn giao dịch này cũng có rất nhiều những mẫu quần culottes đẹp của nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm mình nhận được, thế nhưng giá thành thì hơi "chát" một chút đấy nhé! Một chiếc quần culottes sẽ có giá dao động từ 300 - 500k.

    Quần culottes mua ở đâu vừa đẹp vừa rẻ? 8

    Bạn có thể mua hàng trên các sàn giao dịch điện tử uy tín
    Quần culottes mua ở đâu vừa đẹp vừa rẻ? 9
    Và hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng quần khi mua online

    Quần culottes mua ở đâu vừa đẹp vừa rẻ? 10

    Trên các trang uy tín này cũng có rất nhiều mẫu quần của những thương hiệu nổi tiếng để bạn lựa chọn
  • 3

    Tìm đến những cửa hàng may đo

    Thêm một gợi ý để bạn không còn phải phân vân quần culottes mua ở đâu đó là hãy tìm đến những cửa hàng may đo. Hàng thiết kế hay hàng may đo sẽ giúp bạn yên tâm về kiểu dáng, đảm bảo chất lượng đến từng đường kim mũi chỉ. Hơn nữa, việc chọn đồ may đo cũng là cách để bạn mặc quần culottes đẹp hơn vì nó vừa vặn với số đo cơ thể của bạn.

    Quần culottes mua ở đâu vừa đẹp vừa rẻ? 11

    Quần culottes được may đo chuẩn từ đường kim mũi chỉ
    Quần culottes mua ở đâu vừa đẹp vừa rẻ? 12
    Tôn dáng vô cùng, mang lại vẻ ngoài sang chảnh bởi nó sinh ra là để dành riêng cho bạn

    Quần culottes mua ở đâu vừa đẹp vừa rẻ? 13

    Tìm cho mình những cửa hàng may đo uy tín và quen thuộc sẽ giúp bạn yên tâm mặc quần culottes mà không lo dáng quần bị chảy hay vải bị nhăn

    Bạn có thể xem thêm:

    • Cách chọn quần culottes sành điệu cho cô nàng chân ngắn
    • Đi tìm kiểu áo để mặc với quần culottes trong hè này

    Chắc hẳn bây giờ bạn không còn phải suy nghĩ về việc quần culottes mua ở đâu để vừa rẻ vừa đẹp đúng không? Tuy kiểu quần này ban đầu mới nhìn có thể thấy khá buồn cười, thế nhưng chính thiết kế độc đáo của phần ống rộng lại là ưu điểm giúp chị em mix đồ đẹp hơn đấy.

    Chúc bạn chọn được cho mình chiếc quần ưng ý!

Nguồn tin: lamsao