Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Tướng Nga cảnh báo Triều Tiên có thể "chơi tất tay" với Mỹ

Tướng Nga cảnh báo Triều Tiên có thể "chơi tất tay" với Mỹ
Khi chiến tranh nổ ra, tướng Pavel nói rằng “đó không phải là một cuộc dạo chơi quân sự” như Mỹ tưởng tượng.

Trận thua đau của Mỹ trước quân Triều Tiên

Tên lửa Triều Tiên chỉ có 0,0001% cơ hội bắn trúng đảo Guam

Báo TQ lên tiếng về cuộc “đấu khẩu” của Mỹ, Triều Tiên

Tướng Nga cảnh báo Triều Tiên có thể "chơi tất tay" với Mỹ 1

Triều Tiên diễn tập bắn rocket.

Pavel Zolotarev, thiếu tướng về hưu của quân đội Nga cảnh báo nếu Mỹ tiếp tục gây áp lực thì Triều Tiên sẽ dội tên lửa vào căn cứ quân sự Mỹ tại Hàn Quốc, theo RT. Đây được xem là đòn tấn công uy lực trước khi Triều Tiên tấn công “tất tay” vào đất Mỹ. Tướng Pavel nói rằng ở thời điểm hiện tại, Mỹ có thể sẽ đưa ra những quyết định không hợp logic thông thường.

Ngày 9.8, Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố sẽ cho thế giới chứng kiến “hỏa lực và sự thịnh nộ chưa từng thấy” nếu Triều Tiên không ngừng thử nghiệm tên lửa đạn đạo. Tướng Pavel nói một khi áp lực từ Washington gia tăng, Triều Tiên sẽ “càng có cơ sở để trả đũa”. Khi đó, nước chịu thiệt nhiều nhất sẽ là Hàn Quốc.

“Triều Tiên sẽ tấn công vào các cơ sở quân sự Mỹ ở Hàn Quốc hoặc chính cơ sở của người Hàn Quốc. Chúng ta cần nhớ rằng thủ đô Seoul luôn nằm trong tầm pháo kích và tên lửa của Triều Tiên”, tướng Pavel khẳng định.

Tướng Nga cảnh báo Triều Tiên có thể "chơi tất tay" với Mỹ 2

Tướng Pavel cảnh báo sẽ không có "cuộc dạo mát quân sự" với Mỹ.

Nhiều chuyên gia quân sự nhận định, tuyên bố của Triều Tiên về việc lên kế hoạch tấn công căn cứ quân sự của Mỹ tại đảo Guam “không phải là điều bịp bợm”.

Khi chiến tranh nổ ra, tướng Pavel nói rằng “đó không phải là một cuộc dạo chơi quân sự” như Mỹ tưởng tượng. “Quân đội Triều Tiên sẽ gây tổn thất nặng nề trong một cuộc xung đột quân sự với Mỹ. Dù họ không sở hữu vũ khí tối tân hạng nhất như Mỹ nhưng tinh thần chiến đấu, sự sẵn sàng và kỉ luật quân đội thì cao hơn Mỹ”, tướng Pavel nhấn mạnh.

Tướng Nga cảnh báo Triều Tiên có thể "chơi tất tay" với Mỹ 3
Trump: Triều Tiên sẽ phải “rất, rất lo lắng”

Tổng thống Mỹ nói rằng ông Kim Jong-un rất thiếu tôn trọng Mỹ và “Washington sẽ không bỏ qua điều này dễ dàng”.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h