Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Nước Anh run rẩy trước "Quái vật phương Đông 2"

Nước Anh run rẩy trước "Quái vật phương Đông 2"
Trước đó, “Quái vật phương Đông 1” đã gây ra cảnh hỗn loạn trên khắp nước Anh.

Nước Anh run rẩy trước "Quái vật phương Đông 2" 1

Chỉ mới 2 tuần trước, hiện tượng thời tiết cực đoan xuất phát từ Siberia được gọi là "Quái vật phương Đông" đã khiến châu Âu chìm trong rét buốt.

Một hình thế thời tiết ở Siberia đang sắp tràn xuống nước Anh, được dự đoán sẽ trở thành “Quái vật phương Đông 2” tàn phá nước này, tờ Mirror đưa tin.

Không khí lạnh từ Siberia sẽ gây mưa lớn và tuyết rơi dày cho hầu hết nước Anh vào cuối tuần này, theo Văn phòng Khí tượng Anh (MO).

MO dự kiến sẽ đưa ra cảnh báo về tuyết cho hầu hết đất nước, cảnh báo mưa lớn và lũ lụt tại tây nam nước Anh.

Chỉ mới 2 tuần trước, hiện tượng thời tiết cực đoan xuất phát từ Siberia được gọi là "Quái vật phương Đông" đã khiến châu Âu chìm trong rét buốt. Kết hợp với cơn bão Emma, "Quái vật phương Đông" trút tuyết và mưa xuống nước Anh, gây khó khăn cho hàng triệu người.

“Quái vật phương Đông 2” dự kiến sẽ bắt đầu ảnh hưởng đến thời tiết nước Anh từ thứ 5.

Thông tin dự báo của MO cho biết: "Mưa sẽ lan rộng ra phía đông bắc vào thứ 5, với gió chuyển hướng đông bắc.

"Nhiều mưa hơn ở phía tây nam vào thứ 6. Trời lạnh hơn vào ngày thứ 7 ở nhiều nơi, nguy cơ tuyết rơi ở khu vực phía bắc và trung tâm”.

Nhà khí tượng Matt Taylor của BBC Weather nói: "Sẽ rất lạnh, và nhiều gió. Tôi ghét phải nói vậy nhưng chúng ta có thể sẽ lại thấy tuyết. Mùa đông vẫn chưa xong việc với chúng ta”.

Nước Anh run rẩy trước "Quái vật phương Đông 2" 2
”Quái vật phương Đông” làm lộ bí ẩn 7.000 năm tuổi ở Anh

Một khu rừng bí mật 7.000 năm tuổi vừa được khám phá sau khi hiện tượng thời tiết khắc nghiệt tàn phá nước Anh, Mirror...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h