Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Nóng 24h qua: Bất ngờ danh tính nam thanh niên tát nữ nhân viên mang bầu ở SG

Nóng 24h qua: Bất ngờ danh tính nam thanh niên tát nữ nhân viên mang bầu ở SG
Nam khách hàng tát nữ nhân viên đang mang bầu tại TTTM ở Sài Gòn; “Khó” như xử lý gái ngoại quốc ngồi thiền xin tiền ở Phú Quốc; Giám đốc Sở Tài nguyên Yên Bái kê khai thiếu tài sản; Hồ Hòa Bình mở 1 cửa xả đáy.. là những tin tức nổi bật 24h qua.

Giám đốc Sở Tài nguyên Yên Bái kê khai tài sản chưa đầy đủ

Vợ trẻ ngây dại thấy chồng chết trong nhà trọ ở Sài Gòn

Nước lũ về dồn dập, hồ Hòa Bình lại tức tốc mở cửa xả đáy

Nam khách hàng tát nữ nhân viên đang mang bầu tại TTTM ở Sài Gòn

Tối 10/8, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh một nam thanh niên trong lúc mua hàng, do xảy ra tranh cãi đã tát vào mặt một nữ nhân viên .

Nóng 24h qua: Bất ngờ danh tính nam thanh niên tát nữ nhân viên mang bầu ở SG 1

Hình ảnh nam khách hàng thẳng tay tát vào mặt nữ nhân viên tại trung tâm thương mại ở Sài Gòn. Ảnh chụp màn hình.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng gần 20h tối 8/8, tại Trung tâm thương mại Sai Gon Centre (Quận 1, TP Hồ Chí Minh). Nạn nhân là chị N.T.L.N, được cho là đang mang bầu tháng thứ 2. Người hành hung được xác định là Vũ Khánh - chủ chuỗi quán trà, cafe Khánh Casa nổi tiếng nhất nhì ở Sài Gòn.

Vào thời điểm trên, Khánh đến quầy hàng bán máy pha cà phê tại tầng 4 Trung tâm thương mại để xem hàng. Người này hỏi nhiều câu hỏi khó khiến chị N. không trả lời được.

Chị N. có nhờ một nữ nhân viên khác trong cửa hàng ra tiếp. Tuy nhiên, Khánh tỏ ra tức giận vì thái độ phục vụ của chị N. và lao tới tát vào mặt chị một cái như trời giáng.

Chủ cửa hàng ngay lập tức đã gọi bảo vệ đến. Sau đó, bảo vệ Trung tâm thương mại mời 2 bên vào lập biên bản ghi nhận sự việc, báo cáo với ban quản lý tòa nhà. Sự việc được nhiều người chứng kiến và có camera ghi nhận.

Chiều 11/8, đại diện truyền thông Trung tâm thương mại Sai Gon Centrer cũng xác nhận với phóng viên có vụ việc như trên xảy ra. Tuy nhiên, vị này từ chối cung cấp thông tin vì lý do “đang trong quá trình điều tra nên sẽ cung cấp thông tin sau”.

“Khó” như xử lý gái ngoại quốc ngồi thiền xin tiền ở Phú Quốc

Ngày 11/8, cơ quan chức năng ở Phú Quốc cho biết vẫn đang gặp “khó” trong việc xử lý cô gái ngoại quốc ngồi thiền xin tiền .

Ông Phạm Văn Nghiệp, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, cô gái người nước ngoài ngồi thiền xin tiền trên vỉa hè ở đảo Phú Quốc không có hành vi chèo kéo gì cả và vụ này có yếu tố nước ngoài nên việc giải quyết đã vượt thẩm quyền xử lý của huyện.

Nóng 24h qua: Bất ngờ danh tính nam thanh niên tát nữ nhân viên mang bầu ở SG 2

Cô gái ngoại quốc ngồi thiền xin tiền ở Phú Quốc. Ảnh H.Trung.

Ông Trần Chí Dũng, Giám đốc Sở VHTT&DL tỉnh Kiên Giang cho rằng, cô gái ngồi thiền để xin tiền tuy không gây phiền hà nhưng theo quy định, như vậy là không được. Bởi, ngay cả người Việt Nam nếu lang thang, cơ nhỡ cũng phải đưa vào các trung tâm bảo trợ xã hội.

Ông Văn Công Đấu, Giám đốc Sở Ngoại vụ Kiên Giang cho rằng, việc cô gái ngoại quốc ngồi xin tiền bên vỉa hè, chứng tỏ đã lâm vào tình huống khó khăn, rất cần xác minh lai lịch và có biện pháp giúp đỡ.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh 1 cô gái người nước ngoài ngồi thiền trên vỉa, phía trước có để 1 chậu nhỏ kèm mảnh giấy ghi dòng chữ: “thiền để được may mắn, cần tiền". Hiện vẫn chưa rõ danh tính, quốc tịch của cô gái.

Giám đốc Sở Tài nguyên Yên Bái kê khai thiếu tài sản

Ngày 11/8, ông Phạm Trọng Đạt - Cục trưởng Chống tham nhũng, Thanh tra Chính phủ cho biết, đoàn thanh tra đã hoàn tất dự thảo kết luận thanh tra tài sản của ông Phạm Sỹ Quý - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Yên Bái.

Nóng 24h qua: Bất ngờ danh tính nam thanh niên tát nữ nhân viên mang bầu ở SG 3

Thanh tra kết luận, ông Phạm Sỹ Quý kê khai tài sản chưa đầy đủ.

Theo đó, ông Phạm Sỹ Quý đã kê khai tài sản trung thực nhưng chưa đầy đủ , kê khai thiếu. Theo quy định, việc kê khai tài sản của cán bộ vào tháng 12 hàng năm.

Trước đó, ngày 26/6, Thanh tra Chính phủ đã ban hành quyết định thanh tra việc quản lý đất đai, cấp phép xây dựng và quản lý xây dựng theo giấy phép của UBND tỉnh Yên Bái đối với thửa đất tại tổ 42, tổ 52 phường Minh Tân, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái có liên quan đến hộ gia đình bà Hoàng Thị Huệ (vợ ông Phạm Sỹ Quý); Việc chấp hành pháp luật về phòng, chống tham nhũng đối với người có nghĩa vụ kê khai liên quan đến thửa đất tại tổ 42, tổ 52 phường Minh Tân của gia đình bà Hoàng Thị Huệ.

Thời gian thanh tra 15 ngày làm việc thực tế kể từ ngày công bố quyết định thanh tra. Thời kỳ thanh tra từ ngày 1/1/2010 đến tháng 6/2017, khi cần thiết có thể xem xét đến trước và sau thời kỳ nêu trên.

Hồ Hòa Bình mở 1 cửa xả đáy

Lúc 7h sáng nay (11/8), mực nước tại hồ là 113,53 m, cao hơn mức cho phép là 12,53 m. Trong khi đó, Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn trung ương dự báo, trong thời gian tới, mưa lũ vẫn diễn biến phức tạp.

Vì vậy, Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai lệnh cho Công ty thuỷ điện Hoà Bình mở một cửa xả đáy vào hồi 12h trưa nay.

Nóng 24h qua: Bất ngờ danh tính nam thanh niên tát nữ nhân viên mang bầu ở SG 4

 Hồ Hòa Bình mở 1 cửa xả đáy do nước lũ thượng nguồn về dồn dập.

Trước đó, do ảnh hưởng của cơn bão số 2 và đợt mưa lớn kéo dài hơn một tháng ở Bắc Bộ khiến nước thượng nguồn lên cao, hồ Hòa Bình đã phải mở 3 cửa xả đáy vào các ngày 18/7, 19/7 và 22/7. Đây là lần đầu tiên sau 3 năm, hồ Hòa Bình mở cửa xả lũ và xả với khối lượng nước lớn như vậy.

Sau đó, khi mực nước thượng nguồn xuống, trong các ngày 24/7, 26/7 và 27/7, hồ Hòa Bình lần lượt đóng 3 cửa xả lại.

Vợ trẻ ngất lịm thấy chồng treo cổ trong nhà trọ

Rạng sáng 11.8, Công an quận 12, TP.HCM cho biết, đang điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông xảy ra trên địa bàn.

Nóng 24h qua: Bất ngờ danh tính nam thanh niên tát nữ nhân viên mang bầu ở SG 5

Hiện trường vụ án chồng treo cổ khiến vợ ngất lịm.

Trước đó, vào đêm 10/8, cô gái (22 tuổi) mở cửa căn nhà thuê nằm trên đường TCH 13 (phường Tân Chánh Hiệp, quận 12) thì tá hỏa phát hiện chồng treo lơ lửng bên trong nhà bằng sợi dây. Nghe tiếng hô hoán, nhiều người chạy đến kiểm tra nhưng nạn nhân đã tử vong.

Người thân cho biết nạn nhân tên Sơn (24 tuổi, quê Thanh Hóa). Nạn nhân cùng vợ thuê căn nhà trên để làm nghề may. Từ khi phát hiện chồng chết, người vợ đau đớn khóc gào và liên tục bị ngất.

Nóng 24h qua: Bất ngờ danh tính nam thanh niên tát nữ nhân viên mang bầu ở SG 6
Mổ dê, phát hiện 7 vật thể lạ nghi là ”dương bảo” quý hiếm

Một ông chủ nhà hàng ở Quảng Bình khi mổ con dê cái đã bất ngờ phát hiện 7 dị vật nằm trong dạ dày được cho là "dương...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h