Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Người phụ nữ Peru bị ô tô húc tung, lộn vòng trên không trung

Người phụ nữ Peru bị ô tô húc tung, lộn vòng trên không trung
Cảnh sát Peru đang điều tra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến một phụ nữ bị đa chấn thương sau cú tông trực diện.

Indonesia: Sống sót trong rừng 2 tuần sau tai nạn máy bay

Tai nạn máy bay 980 bí ẩn nhất thế kỷ 20

Tài xế của Putin thiệt mạng trong tai nạn kinh hoàng

Video Sandra bị ô tô hất tung mấy vòng.

Trong clip cắt ra từ camera an ninh, chiếc ô tô mất lái đã lao thẳng vào Sandra Lopez Fuster khi bà đang đứng trên đường. Bà Sandra bị hất tung, xoay mấy vòng trên không trung rồi rơi mạnh xuống đất. Sau đó, Sandra được đưa vào bệnh viện thủ đô Lima chữa trị với nhiều vết thương trên người và mặt.

Người phụ nữ Peru bị ô tô húc tung, lộn vòng trên không trung 1

Chiếc ô tô mất lái tông trực diện vào Sandra.

Cảnh sát đã thử hơi thở của tài xế Franco Pastor và không phát hiện thấy rượu. Một số giả thuyết cho rằng người cầm lái lúc đó là Eduardo David và rất có thể anh này say xỉn.

Tờ Daily Mail cho biết vụ việc xảy ra khi Sandra trên đường đi làm về nhà. Dù nhìn thấy chiếc xe lao tới nhưng vì không còn chỗ trốn nên bà bị hất văng lên trời. Bà Sandra nói: “Tôi thấy chiếc xe lao tới, đâm vào 2 cái cây gần đó trước khi lao thẳng vào người tôi. Cơ thể tôi bay lên rồi rơi xuống đất sau đó”.

Người phụ nữ Peru bị ô tô húc tung, lộn vòng trên không trung 2
Máy bay rơi xuống biển: Những vụ sống sót hy hữu

Cho đến thời điểm 13h ngày 9/3, chiếc máy bay Boeing B777-200 mang số hiệu MH370 của Malaysia vẫn chưa được tìm thấy....

Bấm xem >>


 

Nguồn tin: 24h