Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Lộ kế hoạch đánh Mỹ đã được Kim Jong-un chuẩn bị nhiều năm

Lộ kế hoạch đánh Mỹ đã được Kim Jong-un chuẩn bị nhiều năm
Ảnh chụp những tấm bản đồ cho thấy, chính quyền Kim Jong-un đã lên kế hoạch tấn công lục địa Mỹ trong ít nhất 4 năm.

Bộ trưởng QP Mỹ: Triều Tiên dừng lại hoặc sẽ bị hủy hoại

Triều Tiên lên tiếng về lời đe dọa gay gắt của ông Trump

Trump dùng chính "đòn" của Triều Tiên để dọa Triều Tiên?

Lộ kế hoạch đánh Mỹ đã được Kim Jong-un chuẩn bị nhiều năm 1

Trong vòng tròn khoanh đỏ trên tấm bản đồ phía sau nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un là dòng chữ viết "Kế hoạch tấn công lục địa Mỹ của Các lực lượng chiến lược". Ảnh Express

Theo Express, nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã lên kế hoạch tấn công lục địa Mỹ từ năm 2013 và những bức ảnh ông đang thảo luận với các cố vấn thân tín là bằng chứng cho điều này. 

Các bức ảnh cho thấy, ông Kim Jong-un ngồi viết lách trên bàn, phía sau ông là tấm bản đồ lớn có tiêu đề in đậm bằng tiếng Triều Tiên rằng "Kế hoạch tấn công lục địa Mỹ của Các lực lượng chiến lược", theo Express. 

Trên tấm bản đồ có các mũi tên khác nhau biểu thị hướng và tốc độ của các tên lửa Triều Tiên. Ông Kim Jong-un được cho là đã tổ chức họp khẩn với các lãnh đạo quân đội để bàn kế hoạch tấn công Mỹ sau khi Washington điều máy bay ném bom B2 tới bán đảo Triều Tiên năm 2013.

Lộ kế hoạch đánh Mỹ đã được Kim Jong-un chuẩn bị nhiều năm 2

Lộ kế hoạch đánh Mỹ đã được Kim Jong-un chuẩn bị nhiều năm 3

Các mũi tên chỉ hướng tấn công lục địa Mỹ trên tấm bản đồ phía sau ông Kim Jong-un

Ngoài ra còn có những bức ảnh khác được chụp cùng thời điểm mô tả binh sĩ Triều Tiên đang tham gia một cuộc tận trận tấn công Mỹ. 

Những bức ảnh bị rò rỉ trong bối cảnh căng thẳng Triều Tiên leo thang đỉnh điểm với Bình Nhưỡng đêm qua cảnh báo rằng họ đang chuẩn bị kế hoạch tấn công lãnh thổ Mỹ ở Guam và kế hoạch sẽ được đệ trình lên ông Kim Jong-un trong vài ngày tới. 

Lộ kế hoạch đánh Mỹ đã được Kim Jong-un chuẩn bị nhiều năm 4

Nhà lãnh đạo Kim Jong-un được cho là đã chuẩn bị kế hoạch đánh Mỹ trong ít nhất 4 năm.

Đây là động thái đáp trả của Triều Tiên sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump cảnh báo sẽ cho Bình Nhưỡng thấy "biển lửa và sự cuồng nộ mà thế giới chưa từng thấy" nếu nước này tiếp tục đe dọa Mỹ.

Ông Kim được cho là đang thảo luận với các cố vấn đáng tin cậy ở Bình Nhưỡng để cân nhắc về cuộc tấn công bằng tên lửa đạn đạo liên lục địa. 

Tuy nhiên, bất cứ cuộc tấn công nào vào lãnh thổ Guam chắc chắn sẽ dẫn đến phản ứng trả đũa của Mỹ. Cuộc xung đột theo đó nhiều khả năng sẽ châm ngòi cho Chiến tranh thế giới thứ 3 với sự tham chiến của nhiều nước khác.

Lộ kế hoạch đánh Mỹ đã được Kim Jong-un chuẩn bị nhiều năm 5
Mỹ có kế hoạch dùng máy bay chở nhiều bom nhất đánh Triều Tiên?

Máy bay ném bom B-1B có thể chở theo 56 tấn vũ khí với đủ loại bom, tên lửa độ chính xác cao.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h