Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Kinh dị cảnh lấy chân bị cắt bỏ của bệnh nhân làm... gối đầu

Kinh dị cảnh lấy chân bị cắt bỏ của bệnh nhân làm... gối đầu
Các bác sĩ của một bệnh viện ở bang Uttar Pradesh - Ấn Độ đang bị chỉ trích dữ dội vì cho bệnh nhân gối đầu bằng chính phần chân bị cắt bỏ.

Kênh Republic World và Asian News International (ANI) ngày 10-3 đưa tin vụ việc đáng phẫn nộ xảy ra tại bệnh viện Trường ĐH Y Maharani Laxmibai ở TP Jhansi. Một người đàn ông tên Ghanshyam gặp tai nạn giao thông và được đưa vào bệnh viện để phẫu thuật cắt bỏ bàn chân trái và một phần cẳng chân. 

Tuy nhiên, đoạn clip kinh dị quay lại vụ việc cho thấy bệnh nhân nằm trên giường bệnh trong khi phần chân bị cắt bỏ được dùng làm... gối đầu. Sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi, giám đốc bệnh viện Sadhna Kaushik khẳng định chính người thân của bệnh nhân đã làm việc này và các y bác sĩ phải bỏ đoạn chân đi. 

ANI dẫn lời bà Kaushik cho biết các bác sĩ phụ trách điều trị cần thứ gì đó để kê đầu cho bệnh nhân nên "người thân của bệnh nhân" mới "tận dụng" phần chân bị cắt bỏ.

Kinh dị cảnh lấy chân bị cắt bỏ của bệnh nhân làm... gối đầu 1

Bệnh nhân bị gối đầu bằng phần chân bị cắt bỏ. Ảnh: ANI

Tuy nhiên, lời kể từ anh rể bệnh nhân lại trái ngược hoàn toàn. "Khi chúng tôi đến bệnh viện và phát hiện đoạn chân kê dưới đầu cậu ấy, chúng tôi đã hỏi các bác sĩ nhưng họ không trả lời gì cả, suốt từ 8 giờ sáng đến 2 giờ khuya. Chúng tôi liên tục hỏi rằng tại sao cậu ấy lại không có gối nhưng không một bác sĩ nào chịu để ý. Vì vậy chúng tôi phải lấy phần chân ra chỗ khác" - ông Janaki Prasad nói. 

Bà Kaushik cho biết bệnh viện đã thành lập một ủy ban để điều tra vụ việc và cam kết sẽ "xử lý nghiêm khắc" nếu có nhân viên nào chịu trách nhiệm. Đến nay, đã có 2 bác sĩ, 1 y tá và 1 nhân viên bị đình chỉ công tác chờ điều tra.

Kinh dị cảnh lấy chân bị cắt bỏ của bệnh nhân làm... gối đầu 2
Phát hiện 54 bàn tay người bị chặt lìa trên tuyết ở Nga

Những câu hỏi như bàn tay thuộc về ai, bị chặt lúc nào và tại sao vẫn là một bí ẩn

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h