Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Giải mã người phụ nữ bí ẩn đi cùng kẻ xả súng ở Las Vegas

Giải mã người phụ nữ bí ẩn đi cùng kẻ xả súng ở Las Vegas
Một quan chức Mỹ hôm 6-10 cho biết các nhà điều tra tin rằng kẻ xả súng ở TP Las Vegas có thể đã thuê một gái bán dâm trong nhiều ngày trước khi ra tay.

Xả súng Las Vegas: Tin mới nhất từ Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ

Sau vụ xả súng kinh hoàng, Las Vegas triển lãm súng lớn nhất thế giới

Các nhà điều tra đang thẩm vấn những gái gọi khác để tìm ra động cơ gây án của hung thủ Stephen Paddock.

Quan chức giấu tên này cho biết gái bán dâm thuộc số hàng trăm manh mối đang được cảnh sát tìm hiểu trong quá trình điều tra vụ thảm sát. 

Ông ta cho biết thêm một mảnh giấy ghi chú những con số được tìm thấy trong phòng của Paddock tại khách sạn Mandalay Bay sau vụ xả súng diễn ra vào tối 1-10, khiến 58 người thiệt mạng và gần 500 người bị thương.

Giải mã người phụ nữ bí ẩn đi cùng kẻ xả súng ở Las Vegas 1

Stephen Paddock. Ảnh: AP

Giới chức thực thi pháp luật khẳng định rằng Paddock tiến hành vụ xả súng khi ở trong phòng một mình. "Chúng tôi tin rằng không còn có ai khác trong phòng. Điều chúng tôi chưa xác minh được là liệu còn ai khác biết về kế hoạch của Paddock hay không" – quyền chỉ huy cảnh sát Las Vegas, ông Kevin C. McMahil, cho biết hôm 6-10.

Đối tượng duy nhất bị nghi biết đến kế hoạch xả súng của Paddock là bạn gái của ông ta, bà Marilou Danley – người ở Philippines khi vụ thảm sát xảy ra. 

Bà Denley, 62 tuổi, đã về Mỹ theo yêu cầu của cảnh sát hôm 4-10 để phục vụ công tác điều tra.

Giải mã người phụ nữ bí ẩn đi cùng kẻ xả súng ở Las Vegas 2

Paddock được cho là xả súng một mình trong phòng. Ảnh: Daily Mail

Trước khi ra tay và tự sát, Paddock đã chuyển cho bà Daley 100.000 USD. Số tiền này được cho là một cách để hắn từ biệt bạn gái.

Ông McMahill còn tiết lộ rằng các nhà điều tra đang theo dõi hồ sơ bệnh án của Paddock để xác minh thông tin nói sức khỏe tâm thần của hắn ta ngày một xấu đi sau một thời gian dài uống thuốc.

Giải mã người phụ nữ bí ẩn đi cùng kẻ xả súng ở Las Vegas 3

Ông Kevin C. McMahil. Ảnh: CNN

Tại cuộc họp báo hôm 6-10, các nhà điều tra tiết lộ thêm một số thông tin về chất nổ tìm thấy trong xe của Paddock. Cụ thể, trên xe có hơn 22 kg chất nổ tannerite dù cảnh sát chưa rõ Paddock định làm gì với chúng. Trước đó, có thông tin nói rằng hắn ta muốn chế tạo một quả bom.

Ông McMahill cũng bác thông tin nói rằng có ai đó đã sử dụng thẻ chìa khóa khách sạn của Paddock để đột nhập vào phòng của hắn trong khi hắn đi vắng.

Giải mã người phụ nữ bí ẩn đi cùng kẻ xả súng ở Las Vegas 4
Ảnh rợn người trong phòng kẻ xả súng tàn tệ nhất nước Mỹ

Những hình ảnh chụp bên trong phòng của kẻ xả súng ở Las Vegas nước Mỹ vừa được công bố ngày 3.10.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h