Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Anh: Cặp sinh đôi giống nhau mọi thứ trừ bộ tóc

Anh: Cặp sinh đôi giống nhau mọi thứ trừ bộ tóc
Mẹ của bé ví con trai với nghệ sĩ Elvis Presley vì mái tóc cực kì lãng tử.

Kì lạ hai trẻ sinh đôi không phải là anh em ở Ý

Mỹ: Em sinh đôi bị tủ đè, bé trai 2 tuổi ra tay giải cứu

Tìm mua quà Giáng sinh, phát hiện con gái có em sinh đôi

Anh: Cặp sinh đôi giống nhau mọi thứ trừ bộ tóc 1

Joshua có mái tóc như của bé trai 2 tuổi.

Khi người lạ mới gặp gỡ hai đứa con sinh đôi của chị Rachel Filmer, họ không nhận ra điểm khác biệt của cả hai. Tuy nhiên, sau 10 tháng, vấn đề nhận biết hai đứa trẻ trong gia đình ở Anh này đã được giải quyết hoàn toàn.

Joshua mắc hội chứng khiến mức insulin của em luôn cao. Để giải quyết tình trạng này, các bác sĩ kê đơn và Joshua uống thuốc mỗi ngày. Kết quả là chỉ sau vài tháng, tóc của Joshua mọc dài như của nghệ sĩ Elvis Presley.

Trong khi đó, em trai Jacob đầu vẫn lơ thơ vài sợi tóc. Sự khác biệt quá lớn này khiến việc nhận biết hai anh em sinh đôi quá dễ dàng. Loại thuốc kiểm soát insulin mà bé Joshua sử dụng từng được những người đàn ông hói đầu dùng để kích thích mọc tóc. Dễ hiểu vì sao bé lại có bộ tóc dài và phát triển nhanh tới vậy.

Chị Rachel, 35 tuổi, mẹ của bé, nói: “Khi gặp hai đứa trẻ, ai cũng nhận ra bé nào là Joshua, bé nào là Jacob. Bộ tóc của chúng quá khác biệt”. Rachel ví con trai mình với thần tượng Elvis vì mái tóc rất “nghệ sĩ”.

Rachel cho biết hai đứa con ra đời là một phép màu với chị. Bác sĩ từng khám và nói chị không thể có con vì tử cung bất ổn. Nhờ các biện pháp can thiệp hiện đại, Rachel đã mang bầu và sinh ra hai bé trai kháu khỉnh, khỏe mạnh.

Anh: Cặp sinh đôi giống nhau mọi thứ trừ bộ tóc 2
Thị trấn TQ kiếm bộn tiền nhờ có quá nhiều cặp sinh đôi

Mặc Giang có tỷ lệ sinh đôi cao hơn trung bình thế giới tới 25%, và hiện tượng này được giải thích dựa trên thần thoại...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h