Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Tuổi trẻ Sóc Trăng háo hức cover “Ghen cô vy”

Tuổi trẻ Sóc Trăng háo hức cover “Ghen cô vy”
Dân trí Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Sóc Trăng vừa phối hợp với nhiều đơn vị thực hiện 2 đoạn clip nhảy dân vũ cover bài “Ghen cô vy” và “Việt Nam ơi! Đánh bay Covid” khiến nhiều người thích thú.
Tuổi trẻ Sóc Trăng cover "Ghen cô vy"

Đoạn clip nhảy cover bài “Ghen cô vy” thời lượng hơn 2 phút và bài “Việt Nam ơi! Đánh bay Covid” khoảng 4 phút, với lực lượng tham gia là đoàn viên, thanh niên Công an Sóc Trăng, thành Đoàn Sóc Trăng, Đoàn cơ sở Bệnh viện Sóc Trăng.

Với hình thức nhảy dân vũ, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Sóc Trăng muốn truyền tải các biện pháp phòng ngừa dịch Covid-19 như: Hạn chế tụ tập đông người, khuyến cáo đeo khẩu trang nơi công cộng; thực hiện rửa tay thường xuyên theo quy trình 6 bước theo khuyến cáo của Bộ Y tế; không chia sẻ thông tin không đúng sự thật liên quan đến dịch Covid-19 trên mạng xã hội gây nhiễu thông tin, hoang mang dư luận; dấu hiệu nhận biết khi nhiễm Covid-19…

Tuổi trẻ Sóc Trăng háo hức cover “Ghen cô vy” 1

Tuổi trẻ Công an Sóc Trăng cùng nhảy dẫn vũ theo bài "Ghen cô vy".

Thượng úy Huỳnh Thanh Phong- Phó Bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh Sóc Trăng, cho biết để thực hiện 2 đoạn clip trên, cán bộ đoàn và đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh chung sức xây dựng kịch bản, dàn dựng, tập luyện trong thời gian dài và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía các đoàn viên, thanh niên.

"Dù thực hiện ghi hình dưới trời nắng, quay lại nhiều lần nhưng không ai ngại khó, chỉ mong các đoạn clip nhận được sự đón nhận của cộng đồng. Chúng tôi lồng ghép thêm nội dung tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 trong đoạn clip.

Đoạn clip được đăng tải trên fanpage của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, tỉnh Đoàn Sóc Trăng, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Youtube.

Đây là sự đổi mới trong hình thức tuyên truyền, sử dụng mạng xã hội, tạo sự lan tỏa cộng đồng và phù hợp với tình hình hiện nay tuyên truyền không tập trung đông người”, thượng úy Phong chia sẻ. 

Sau khi hoàn thành và được đăng tải, đoạn clip tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 do các cơ sở Đoàn phối hợp thực hiện nhận được nhiều lượt xem, thích, chia sẻ của cộng đồng.

Cao Xuân Lương

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí