Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Trao huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” đến chiến sĩ hy sinh khi làm nhiệm vụ

Trao huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” đến chiến sĩ hy sinh khi làm nhiệm vụ
Dân trí Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trao tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” đến Thượng sĩ Võ Văn Toàn - chiến sĩ công an mới 23 tuổi đã hy sinh khi đang truy bắt nhóm đua xe ở Đà Nẵng.
Trao huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” đến chiến sĩ hy sinh khi làm nhiệm vụ 1

Thượng sĩ Võ Văn Toàn đã hy sinh khi cùng đồng dội truy bắt nhóm đua xe ở Đà Nẵng vào tối 2/4

Ngày 4/4, đại diện Đoàn Thanh niên Đà Nẵng đã đến viếng, trao huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đến Thượng sĩ Võ Văn Toàn - chiến sĩ công an đã hy sinh khi cùng đồng đội truy bắt nhóm đua xe, cướp giật theo tin báo của nhân dân ở Đà Nẵng vào tối 2/4. Thượng sĩ Toàn là đoàn viên Chi đoàn 5 thuộc Đoàn cơ sở Công an quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Trao huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” đến chiến sĩ hy sinh khi làm nhiệm vụ 2
Trao huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” đến chiến sĩ hy sinh khi làm nhiệm vụ 3

Đại diện Thành đoàn Đà Nẵng viếng, trao huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" đến Thượng sĩ Võ Văn Toàn

Anh Nguyễn Mạnh Dũng – Bí thư Thành đoàn Đà Nẵng chia sẻ: “Sự ra đi của anh Toàn là mất mát to lớn của gia đình, lực lượng công an và đoàn thanh niên. Sự hy sinh của Toàn là tấm gương dũng cảm của chiến sĩ trẻ đấu tranh phòng, chống tội phạm, vì sự bình yên của nhân dân”.

Như PV Dân trí đã đưa tin, tối 2/4, trong lúc truy bắt nhóm đua xe, Trung sĩ Võ Văn Toàn (SN 1997) cùng đồng đội là Đại uý Đặng Thanh Tuấn (SN 1979) đã hy sinh khi xảy ra va chạm tại khu vực cầu Mân Quang.

Bộ trưởng Bộ Công an đã ký quyết định thăng cấp bậc hàm vượt cấp cho Đại uý Đặng Thanh Tuấn lên Thiếu tá. Giám đốc Công an TP Đà Nẵng ký quyết định thăng cấp bậc hàm cho Trung sĩ Võ Văn Toàn lên Thượng sĩ.

Tâm An

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí