Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Thứ Sáu 16.1: Sư Tử ám ảnh về quá khứ

Thứ Sáu 16.1: Sư Tử ám ảnh về quá khứ
Sư Tử có thể nhớ lại những chuyện buồn trong quá khứ gần đây. Quan hệ với đồng nghiệp của Cự Giải có thể trở nên căng thẳng vào hôm nay.
Thứ Sáu 16.1: Sư Tử ám ảnh về quá khứ 1 Thứ Sáu 16.1: Sư Tử ám ảnh về quá khứ 2 Thứ Sáu 16.1: Sư Tử ám ảnh về quá khứ 3

Bạch Dương (21.3 - 19.4)

Tất cả mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng và bạn không còn phải băn khoăn về chúng. Bạch Dương rất bận rộn với công việc gia đình và bạn sẽ nhìn thấy thành quả từ những nỗ lực của mình. Nếu muốn thay đổi không khí, hãy chịu khó chờ đến buổi tối.

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Hành động của Kim Ngưu sẽ được những cảm xúc chỉ đường. Nếu có cơ hội thể hiện hành động, bạn phải tận dụng nó để củng cố vị trí của mình.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Hãy khoan dung với người khác vào hôm nay bởi 1 chút ngang bướng hay cố chấp có thể khiến mối quan hệ xấu đi. Thật dễ dàng để cảm thấy yêu mến người khác nhưng cũng rất dễ dàng trở nên tức giận với họ. Không ai muốn xung đột xảy ra nên bạn hãy cư xử thật nhẹ nhàng.

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Quan hệ với đồng nghiệp có thể trở nên căng thẳng vào hôm nay. Bạn có thể gây hấn với một ai đó hay họ kích động tinh thần bạn. Cự Giải cần học được cách kiểm soát cảm xúc của mình.

Thứ Sáu 16.1: Sư Tử ám ảnh về quá khứ 4

Hành động của Kim Ngưu sẽ được những cảm xúc chỉ đường (Ảnh minh họa)

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Vào buổi sáng Sư Tử có thể bị ám ảnh bởi nhiều suy nghĩ. Bạn có thể nhớ lại những chuyện buồn trong quá khứ gần đây, hãy quên chúng bởi dù sao bạn đã làm tất cả những gì có thể. Hãy kiểm soát cảm xúc của mình và loại bỏ những ý nghĩ tiêu cực.

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Các Xử Nữ mặc dù cũng hoài niệm về quá khứ của họ, nhưng vẫn khá bận tâm về tương lai. Hôm nay còn là một ngày khó khăn cho mối quan hệ với các đối tác và bạn bè thân thiết, cũng như thành viên gia đình. Đừng cố gây chuyện và cũng đừng phản ứng gì nếu người khác khiêu khích bạn.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Thiên Bình khó có thể hoàn thành các mục tiêu vào ngày hôm nay. Dù đã rất nhiệt thành nhưng dường như bạn đã khá căng thẳng. Đến buổi tối, không khí quanh bạn sẽ hài hòa hơn.

Bò Cạp (24.10 - 22.11)

Bò Cạp nên sử dụng nửa ngày đầu tiên để củng cố lại những thành tựu của ngày hôm qua. Hôm nay là ngày bạn nên dành cho mình chút nghỉ ngơi sau khi bạn cảm thấy tinh thần mệt mỏi và vô vị. Buổi tối sẽ thích hợp hơn cho việc thực hiện các kế hoạch trong tương lai gần.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Đừng quá khắc nghiệt với bản thân và cũng đừng quá nuông chiều những thói quen xấu của bạn. Căng thẳng và lo lắng quá mức có thể gây tổn hại cho bạn.

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Trong cả ngày, Ma Kết sẽ cảm nhận được tác động của các sự việc gần đây. Bạn hiểu ra chúng đã ảnh hưởng tới cuộc sống của mình như thế nào. Một chút nghi ngờ hoặc cảm thấy bất hợp lý sẽ xảy ra trong đầu bạn nhưng nó sẽ nhanh chóng bị xóa bỏ đi thôi. Hôm nay, đối tác hay một người nào khác có thể gây phiền nhiễu cho bạn.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Bảo Bình có thể gặp căng thẳng nhỏ gắn với các vấn đề trong cuộc sống hàng ngày. Bạn cũng đừng nghĩ nhiều về một số vấn đề sức khỏe vì sẽ làm ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Song Ngư có thể đang say sưa với thành công của mình. Hãy cứ thưởng thức thành quả của bạn, nhưng đừng quên đề phòng bởi bạn bè của bạn có thể sẽ trở thành đối thủ ngầm hoặc ngồi lê đôi mách nói về bạn. Vào cuối ngày, bạn nên có một cái nhìn mới về nhiều khía cạnh trong cuộc sống.

Nguồn tin: 24h