Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Nữ điều dưỡng xinh xắn mang khẩu trang tặng đối tượng hẹn hò

Nữ điều dưỡng xinh xắn mang khẩu trang tặng đối tượng hẹn hò
Dân trí Món quà Thanh Nga mang đi tặng đúng thời điểm dịch Covid-19 đang diễn ra nên càng trở nên ý nghĩa hơn trong mắt Viết Vinh.

"Bạn muốn hẹn hò" tập 596 đã mai mối cho cặp đôi Phạm Viết Vinh (28 tuổi, quê gốc ở Huế) là Chính trị viên phó đại đội, hiện đang công tác tại tiểu đoàn 9, Trung đoàn 66, huyện Ea H'leo, tỉnh Đắc Lắk và cô điều dưỡng xinh xắn Quách Thị Thanh Nga (29 tuổi, quê ở Huế).

Nữ điều dưỡng xinh xắn mang khẩu trang tặng đối tượng hẹn hò 1
Nữ điều dưỡng Thanh Nga

Xuất hiện tại buổi hẹn hò, Thanh Nga gây ấn tượng với ngoại hình xinh xắn, cô cũng chọn mặc chiếc áo dài màu tím như để nói lên niềm tự hào của mình về quê hương. Đến với buổi hẹn hò, nữ điều dưỡng chia sẻ cô là một người vui vẻ, hòa đồng, biết nấu ăn, làm việc nhà.

Phía bên kia hàng rào, Viết Vinh cho biết anh cũng là một người vui vẻ, hòa đồng, đặc biệt biết chiều chuộng yêu thương con gái, lắng nghe chia sẻ. Với ưu điểm này, chàng quân nhân đã nhanh chóng ghi điểm trong mắt đàng gái.

Nữ điều dưỡng xinh xắn mang khẩu trang tặng đối tượng hẹn hò 2
Chàng quân nhân Phạm Viết Vinh

Theo dõi phần trò chuyện của cặp đôi, dễ dàng nhận thấy cả hai có nhiều sự tương đồng như cách nói chuyện nhút nhát, rụt rè. Đều là người gốc Huế nên cả hai được nhận xét đẹp đôi cả về ngoại hình và khoảng cách địa lý.

Về tình trường, cặp đôi đều trải qua một mối tình chưa sâu đậm, vì vậy khi tham gia buổi hẹn hò, họ đều mong muốn sẽ tìm được một nửa là người có ngoại hình dễ nhìn, trưởng thành, biết quan tâm và chăm lo cho gia đình.

Nữ điều dưỡng xinh xắn mang khẩu trang tặng đối tượng hẹn hò 3
Thanh Nga tặng Viết Vinh món quà là hộp khẩu trang

Nga chia sẻ cô đặc biệt không thích đàn ông hút thuốc, hói đầu và nếu có uống rượu bia thì phải biết dừng đúng lúc. Thật may mắn khi đàng trai là quân nhân nên anh đáp ứng được gần như tất cả các yêu cầu từ đàng gái.

Khi hàng rào hoa được kéo vào, cặp đôi đã có màn trò chuyện khá ăn ý. Đặc biệt, Thanh Nga gây ấn tượng khi mang tới buổi hẹn hò quà tặng đàng trai là một cuốn sách và một hộp khẩu trang. Thời điểm này dịch Covid-19 đang diễn ra nên món quà là hộp khẩu trang càng thêm ý nghĩa.

Nữ điều dưỡng xinh xắn mang khẩu trang tặng đối tượng hẹn hò 4
Cặp đôi cho nhau cơ hội hẹn hò

Trong lúc cặp đôi trò chuyện, hát cho nhau nghe, Quyền Linh đã tranh thủ xin 1 chiếc khẩu trang mà chàng trai vừa được tặng để đeo ngay lúc đó.

Cặp đôi có cái kết đẹp khi đều bấm nút hẹn hò và hành động đầu tiên dành cho nhau cũng là cùng đeo khẩu trang.

Chi

Ảnh: BMHH

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí