Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Kiều nữ Quảng Ninh "thay da đổi thịt" hoàn toàn sau khi bị tình trong mộng "phũ"

Kiều nữ Quảng Ninh "thay da đổi thịt" hoàn toàn sau khi bị tình trong mộng "phũ"
Cô gái Quảng Ninh sở hữu số đo hình thể tiệm cận chuẩn vàng, đẹp như búp bê sống.
Kiều nữ Quảng Ninh "thay da đổi thịt" hoàn toàn sau khi bị tình trong mộng "phũ" 1

Nhan sắc hiện tại của Dạ Thảo được nhiều người đánh giá cao.

2 năm trước, Dạ Thảo (sinh năm 1998, quê Quảng Ninh) gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh dậy thì thành công của mình trên mạng xã hội.

Sau khoảng thời gian đó, cô nàng tiếp tục lao vào chiến dịch cải thiện dáng vóc toàn diện, tăng cơ giảm mỡ đồng thời chăm sóc da tỉ mỉ để có được vẻ ngoài ấn tượng như hiện tại. 

2015 - 2018: Gương mặt có sự thay đổi lớn, bị nghi thẩm mỹ

Dạ Thảo chia sẻ: "Giai đoạn 2015 - 2018, tôi thay đổi nhiều nhất về nước da và ngoại hình. Khi còn học cấp 3, tôi chỉ nặng 46kg, rất gầy và đen. Dần dần tôi cải thiện thân hình đầy đặn hơn và nước da trắng hơn".

Động lực để cô nàng quyết tâm thay đổi là vì bị chàng trai trong mộng xa lánh. Cô từng yêu đơn phương một người nhưng khi tỏ tình thì bị nghỉ chơi nên rất tự ti về nhan sắc. 

Kiều nữ Quảng Ninh "thay da đổi thịt" hoàn toàn sau khi bị tình trong mộng "phũ" 2

Hình ảnh khác biệt năm 2015 và 2018 của Dạ Thảo.

Có thể thấy, khi còn học phổ thông, Dạ Thảo sở hữu nhan sắc kém nổi bật. Các đường nét trên gương mặt thiếu cân đối, mặt vuông, cằm bạnh, có làn da ngăm đen.

Tuy nhiên, tới năm 2018, cô nàng đã "lột xác" hoàn toàn với gương mặt thon gọn, làn da trắng mịn màng. Chính điều này đã khiến Dạ Thảo vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ gồm sửa mũi, gọt cằm.

Đứng trước những lời nhận xét tiêu cực, nữ sinh Đại học Công nghiệp Hà Nội khẳng định ngoài nhấn mí, cô không hề đụng chạm "dao kéo" để nâng cấp nhan sắc.

Dạ Thảo cho biết cô kiên trì sử dụng các biện pháp làm đẹp tự nhiên, cộng thêm biết làm điệu hơn, thay đổi kiểu tóc để có dáng vẻ thanh tú. 

9X Quảng Ninh chia sẻ cách làm trắng da của mình là: "Một phần do dậy thì nhưng quan trọng nhất vẫn là do tôi dưỡng da thường xuyên. Tôi dùng kem dưỡng body chăm chỉ, tắm bằng các loại bột như cám gạo, trà xanh mỗi ngày. Ngoài ra, tôi tẩy da chết toàn thân 1 lần 1 tuần và sử dụng thêm các thực phẩm chức năng.

Tôi rất khắt khe với việc ra ngoài để da dẻ không phải tiếp xúc với ánh nắng. Tôi cũng là người khá lười đi đâu đó nên đa phần không có việc gì sẽ ở trong nhà, nhất là mùa hè. Thêm vào đó, tôi còn rất chịu khó thoa kem chống nắng."

Hiện tại, Dạ Thảo lưu ý thêm không đụng tay lên mặt nhiều vì sẽ gây mụn. Đồng thời, cô tạo cho mình thói quen xịt khoáng liên tục để giữ ẩm. Ngoài ra, cô uống thêm một số loại collagen để da căng bóng, khỏe đẹp từ bên trong. 

Kiều nữ Quảng Ninh "thay da đổi thịt" hoàn toàn sau khi bị tình trong mộng "phũ" 3

Dạ Thảo khẳng định bản thân không phẫu thuật thẩm mỹ.

2018 - 2020: "Nâng cấp" số đo hình thể nóng bỏng sau giảm cân

Hiện tại, Dạ Thảo sở hữu số đo hình thể ấn tượng là 90-62-93 (cm), giữ mức cân nặng 49kg phù hợp với chiều cao 1m64. Kết quả này có được là nhờ quá trình tập luyện nghiêm khắc ngay tại nhà suốt thời gian qua.

Nữ sinh 9X cho hay: "2 năm qua tôi tiếp tục cải thiện con người bên ngoài từ vóc dáng cho chuẩn và đẹp đến phong cách thời trang để tạo dấu ấn với mọi người".

Hành trình thay đổi dáng vóc của Dạ Thảo gồm: Giảm mỡ và tăng cơ. Trong quá khứ, cô từng chạm mốc cân nặng kỷ lục là 56kg, có phần mỡ bụng dày. Để cải thiện tình trạng này, nữ sinh Quảng Ninh thực hiện chế độ ăn khắc nghiệt. Đó là không ăn cơm. 

Cụ thể, Dạ Thảo chia sẻ: "Thời gian đầu khi số cân quá mức quy định với cơ thể thì tôi chủ yếu ăn khoai lang và táo đỏ, kèm theo uống nước lọc và ăn hoa quả nhiều. Tôi ăn khoai lang trước 9h tối, sau đó không ăn gì thêm nữa.

Với tôi, thời gian giảm cân thật sự khó khăn vì cứ đêm là lên cơn thèm ăn. Lúc đó tôi cố nghĩ tới các bạn nữ xinh đẹp khác để quyết tâm. Tôi thường đi ngủ sớm để không thèm ăn nữa".

Kiều nữ Quảng Ninh "thay da đổi thịt" hoàn toàn sau khi bị tình trong mộng "phũ" 4

Dạ Thảo giảm cân bằng cách ăn khoai lang và táo đỏ.

Cộng thêm vào đó, Dạ Thảo dùng nịt eo mỗi ngày, mỗi lần ăn sẽ tức bụng, không ăn được nhiều. Cô đeo nịt eo gần như cả ngày, chỉ trừ lúc tắm, tập thể dục và đi ngủ. Khi ra ngoài, cô sẽ đeo liên tục. Dạ Thảo khuyên mọi người không nên đeo nịt bụng vào ban đêm vì sẽ gây ra tình trạng khó thở. 

"Tôi thấy dùng nịt eo rất hiệu quả. Ban đầu chưa quen, tôi cảm thấy hơi khó chịu nhưng sau khi quen rồi tôi thấy rất nhẹ nhàng. Quan trọng là tôi đã tạo được cho mình thói quen ăn ít. Bởi lẽ tôi là đứa rất mê ăn uống.

Nhưng khi hình thành thói quen 1 bữa chỉ ăn ít cơm, sau đó cơ thể tự đáp ứng thích nghi, sẽ không thèm ăn như trước nữa", Dạ Thảo nói thêm. 

Sau khi cân nặng ổn định, Dạ Thảo cho phép bản thân ăn thêm tinh bột nhưng nhiều rau xanh và hoa quả, hạn chế đường sữa, dầu mỡ. Đồng thời, cô tập luyện đều đặn mỗi ngày tại nhà. Thời gian kéo dài từ 2-3 tiếng/ buổi.

Thảo thực hành như sau: "Bài tập của tôi chủ yếu là bài đốt mỡ toàn thân và các bài nhằm siết eo, siết cơ để vòng 3 săn chắc. Tất cả đều là tôi tự tìm hiểu qua mạng và chắt lọc lại cho mình.

Riêng với vòng 3, tôi tập chủ yếu là squat. Tuy số đo không quá nổi bật nhưng khá cân đối với cơ thể và cải thiện rõ rệt so với trước kia."

Kiều nữ Quảng Ninh "thay da đổi thịt" hoàn toàn sau khi bị tình trong mộng "phũ" 5
Kiều nữ Quảng Ninh "thay da đổi thịt" hoàn toàn sau khi bị tình trong mộng "phũ" 6

Thân hình quyến rũ với số đo 3 vòng nổi trội của Dạ Thảo.

Kiều nữ Quảng Ninh "thay da đổi thịt" hoàn toàn sau khi bị tình trong mộng "phũ" 7
Kiều nữ Quảng Ninh "thay da đổi thịt" hoàn toàn sau khi bị tình trong mộng "phũ" 8
Kiều nữ Quảng Ninh "thay da đổi thịt" hoàn toàn sau khi bị tình trong mộng "phũ" 9

Cận cảnh nhan sắc quyến rũ, xinh xắn ở thời điểm hiện tại của Dạ Thảo.

Theo Anh Đào(tổng hợp)

Dân Việt

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí