Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Cô gái đồng ý hẹn hò nhờ có lời đảm bảo của anh trai

Cô gái đồng ý hẹn hò nhờ có lời đảm bảo của anh trai
Dân trí Buổi hẹn hò thêm thuận lợi nhờ lời tư vấn chân thành của anh trai đàng gái. Anh nhận xét bạn trai trông rụt rè nhưng sẽ là người chung tình khiến em gái yên tâm.
Cô gái đồng ý hẹn hò nhờ có lời đảm bảo của anh trai

Tập 598 chương trình "Bạn muốn hẹn hò" se duyên cho cặp đôi Đặng Bé Tý (30 tuổi) và Nguyễn Liên (28 tuổi). Cả hai đều đang sống và làm việc tại TP.HCM.

Cô gái đồng ý hẹn hò nhờ có lời đảm bảo của anh trai 1
Đàng trai Đặng Tý

Đến với buổi hẹn hò, đàng trai gây ấn tượng đầu tiên với cái tên đặc biệt Bé Tý. Anh tự nhận mình là một người biết nấu ăn, biết chia sẻ với mọi người xung quanh. Tuy nhiên trong tính cách đôi khi hay nóng.

Đặng Tý cho biết anh từng trải qua một mối tình kéo dài 4 năm, nhưng vào thời điểm ấy do hoàn cảnh khó khăn, bản thân không đủ lo cho bạn gái nên anh chàng đã quyết định chia tay để tập trung cho sự nghiệp.

Về phía Nguyễn Liên, cô tiết lộ tật xấu của mình là hơi kỹ tính. Cô yêu thích trẻ em, hòa đồng và có tài lẻ là cắm hoa nghệ thuật. Đây cũng là món quà Liên mang đến để tặng đàng trai mong bày tỏ sự chân thành.

Cô gái đồng ý hẹn hò nhờ có lời đảm bảo của anh trai 2
Đàng gái Nguyễn Liên

Về tình trường của Nguyễn Liên, cô nàng cũng từng trải qua một mối tình chính thức thời sinh viên. Sau chia tay, Liên có quen thêm một vài người bạn trong thời gian ngắn nên cũng không có gì sâu đậm.

Ở phần giao lưu giữa hai bên gia đình, sếp của anh chàng Đặng Tý tác động giúp cho mối quan hệ chớm nở của cả hai. Anh bày tỏ Nguyễn Liên là một cô gái xinh xắn, anh hy vọng cả hai sẽ cho nhau cơ hội để tìm hiểu nhau nhiều hơn.

Về phía gia đình Liên, anh trai cô nhận xét Đặng Tý là một chàng trai hiền lành, hơi rụt rẻ nhưng chắc chắn sẽ là một người rất chung tình.

Anh trai của Nguyễn Liên còn đứng ra "bảo kê" cho em gái cứ yêu đi, đừng lo lắng gì cả, khiến MC Hồng Vân cũng phải thốt lên: "Anh trai đáng yêu quá!".

Cô gái đồng ý hẹn hò nhờ có lời đảm bảo của anh trai 3
Cả hai có màn tìm hiểu ăn ý

Hàng rào hoa được kéo vào, cặp đôi có màn trò chuyện khá ăn ý. Liên mạnh dạn hỏi Tý về quan điểm tình yêu và nhận được câu trả lời của đàng trai muốn người vợ phải yêu thương, chăm lo hai phía gia đình đồng đều, biết chia sẻ niềm vui, nỗi buồn cùng nhau.

Liên cũng không ngần ngại chuyện làm dâu nên sau màn tìm hiểu ngắn, cả hai đã quyết định bấm nút hẹn hò, cho nhau cơ hội tìm hiểu kỹ hơn.

Chi

Ảnh và clip: BMHH

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí