Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Châu Bùi hết cách ly, lưu luyến chia tay "những chiến binh mặt nạ xanh"

Châu Bùi hết cách ly, lưu luyến chia tay "những chiến binh mặt nạ xanh"
Dân trí Châu Bùi gọi những y bác sĩ và những người bạn tại khu cách ly chống dịch Covid-19 tại Củ Chi là "những chiến binh mặt nạ xanh". Ngày hết hạn cách ly, Châu Bùi vô cùng quyến luyến những người bạn này.
Châu Bùi hết cách ly, lưu luyến chia tay "những chiến binh mặt nạ xanh" 1

Fashionista Châu Bùi đã hoàn thành 14 ngày cách ly tập trung.

Fashionista Châu Bùi miêu tả về cuộc sống ở khu cách ly chống dịch Covid-19 là: "Ở đây chúng tôi đều là những “chiến sĩ” đeo mặt nạ màu xanh, giống nhau ở ánh mắt cười và luôn trao đi năng lượng tốt suốt 14 ngày dài".

Với suy nghĩ và lối sống tích cực, những ngày qua Châu Bùi đã truyền đi nhiều thông điệp ý nghĩa tới cộng đồng. Cô giúp cho mọi người hiểu rằng việc cách ly là cần thiết và không có gì khó khăn. Thậm chí ở khu cách ly, Châu Bùi còn cảm thấy vui vẻ và yêu đời hơn trước.

"Lúc này chợt nhận ra rất lâu rồi Châu mới cười nhiều và vô tư như thế. Thử nghĩ mỗi sáng mở mắt thức dậy luôn được ăn ngon, được anh bộ đội phát cho ly cà phê đá yêu thích, những người dễ thương như này ở bên sao lại không vui vẻ được chứ", Châu nói.

Châu Bùi hết cách ly, lưu luyến chia tay "những chiến binh mặt nạ xanh" 2

Hôm nay 19/3, Châu Bùi hết hạn cách ly 14 ngày chống dịch Covid-19. Trước lúc ra về, cô bày tỏ sự quyến luyến với những người bạn ở khu cách ly. Từ em điều dưỡng cho tới người bạn cùng phòng đều dành tình cảm yêu mến cho Châu và ngược lại.

Châu Bùi chia sẻ những bức thư, tấm thiệp vẽ tay cô được tặng với niềm xúc động dạt dào.

Ngoài ra, Châu Bùi còn giúp Thiên Minh (sinh năm 1999, TP.HCM) - "cậu em trai" bộ đội thân thiết với cô tìm bạn gái. Nhờ có Châu nỗ lực "quảng cáo", chú bộ đội này đã được rất nhiều dân mạng biết tới và yêu mến.

Châu Bùi hết cách ly, lưu luyến chia tay "những chiến binh mặt nạ xanh" 3

Thiên Minh chính là chàng chàng điều dưỡng "đeo khẩu trang cũng đẹp trai" tặng hoa Châu Bùi ngày 8/3.

Châu Bùi hết cách ly, lưu luyến chia tay "những chiến binh mặt nạ xanh" 4

Những ngày đáng nhớ của Châu Bùi ở khu cách ly chống dịch Covid-19

Ngày 5/3, khi vừa từ Paris (Pháp) về tới sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM (Việt Nam), fashionista Châu Bùi lập tức được đưa đi cách ly tập trung.

Vì có lịch sử di trú qua Milan (Italia) - trung tâm dịch bệnh Covid-19 tại Châu Âu nên fashionista Châu Bùi phải cách ly 14 ngày. Cô là ngôi sao đầu tiên thực hiện cách ly tập trung.

Châu Bùi và ekip tham gia Tuần lễ thời trang tại Milan (Italia) và Paris (Pháp) vào khoảng thời gian cuối tháng 2 - đầu tháng 3. Đây đều là những nơi đang có các ca nhiễm dịch Covid-19. Đặc biệt, Milan nói riêng và vùng Lombardy nói chung đang là điểm nóng nhất của dịch bệnh này trên thế giới.

Châu Bùi hết cách ly, lưu luyến chia tay "những chiến binh mặt nạ xanh" 5

Châu Bùi là một fashionista, người mẫu ảnh có ảnh hưởng lớn.

Trước khi về Việt Nam, Châu Bùi tham dự Tuần lễ thời trang lại Paris và Milan. Đây là sự kiện quan trọng bậc nhất trong năm của thế giới thời trang. Châu Bùi đã để lại dấu ấn khi tham gia show trình diễn của các nhà mốt đình đám như: Dior, Louis Vuitton, Kenzo, YSL, Off-White...

Cuối tháng 2/2020, Châu Bùi lọt vào danh sách "10 nhân vật có ảnh hưởng thời trang cao cấp nhất" của tạp chí Forbes Pháp - một trong những tạp chí uy tín trên thế giới. Cô cũng được tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn là 1 trong 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật nhất của Việt Nam năm 2020.

H.K

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí