Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


"Bách khoa sống" phủ nhận tin đồn giành 150 triệu đồng "Ai là triệu phú"

"Bách khoa sống" phủ nhận tin đồn giành 150 triệu đồng "Ai là triệu phú"
Dân trí Siêu trí tuệ Việt Nam - Hà Việt Hoàng phủ nhận thông tin giành được 150 triệu đồng chiến thắng "Ai là triệu phú". Tuy nhiên, Việt Hoàng tiết lộ sẽ có mặt trong chương trình này với vai trò mới.

Liên quan đến những thông tin được đăng tải trên mạng xã hội về việc Việt Hoàng giành được phần thưởng cao nhất chương trình "Ai là triệu phú", chàng trai được mệnh danh là "bách khoa sống" này chính thức lên tiếng.

"Bách khoa sống" phủ nhận tin đồn giành 150 triệu đồng "Ai là triệu phú" 1
Hà Việt Hoàng chụp hình cùng nhà báo Phan Đăng – "MC Ai là triệu phú" (Ảnh FBNV)

Việt Hoàng nói rằng cộng đồng mạng đang có sự hiểu lầm. Hoàng đính chính rằng từ trước đến nay chưa từng tham gia chương trình "Ai là triệu phú". Vì vậy càng không có chuyện nhận được phần thưởng trị giá 150 triệu đồng.

9x cho biết, bản thân là một người rất hâm mộ chương trình này tuy nhiên lại chưa có cơ hội được ngồi ghế nóng.

Đồng thời, Hoàng cũng lý giải một số hình ảnh có mặt cậu tại trường quay của "Ai là triệu phú", trong đó có bức ảnh chụp cùng MC Diệp Chi và MC nhà báo Phan Đăng là có lí do đặc biệt.

"Bách khoa sống" phủ nhận tin đồn giành 150 triệu đồng "Ai là triệu phú" 2
Việt Hoàng xác nhận tham gia chương trình với vị trí mới mẻ (ảnh FBNV)

Phóng viên Dân trí liên hệ với Hà Việt Hoàng, 9x phủ nhận tin đồn giành giải 150 triệu đồng. Việt Hoàng cho biết những bức ảnh được 9x ghi lại là khi có cơ hội tham gia "Ai là triệu phú" ở một vị trí hoàn toàn mới.

Tuy nhiên, vị trí này là gì thì Việt Hoàng cho biết không thể tiết lộ.

"Bách khoa sống" phủ nhận tin đồn giành 150 triệu đồng "Ai là triệu phú" 3
Việt Hoàng nhận tấm séc từ MC Diệp Chi chỉ là chụp vui (ảnh FBNV)

Trước thông tin liệu Việt Hoàng có làm MC cho "Ai là triệu phú", "bách khoa sống" 9x đã phủ nhận điều này. Khi được hỏi về lịch chiếu tập có Việt Hoàng tham gia, chàng trai cũng chia sẻ chưa rõ về thông tin.

Hà Việt Hoàng phủ sóng khắp mạng xã hội kể từ tham gia Siêu trí tuệ Việt Nam năm 2019. Với khả năng ghi nhớ siêu phàm, chàng sinh viên ĐH Bách khoa khi ấy được nhiều người yếu mến, ví như "bách khoa sống" vì hiểu biết sâu rộng.

"Bách khoa sống" phủ nhận tin đồn giành 150 triệu đồng "Ai là triệu phú" 4
"Bách khoa sống" Hà Việt Hoàng từng để lại dấu ấn trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia (ảnh FBNV)

Trước đó, chàng trai quê Sóc Sơn cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ khi tham gia Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2017. Tuy không giành được vòng nguyệt quế nhưng Việt Hoàng cũng đã thể hiện phần thi khiến người xem mãn nhãn, được đánh giá là đối thủ đáng gờm của "cậu bé Google" Phan Đăng Nhật Minh.

Hồi đầu năm nay, Việt Hoàng cũng vinh dự trở thành 1 trong 10 Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu 2019 lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học.

Chi

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí