Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


“Yêu” nhiều ngực phụ nữ sẽ… to hơn?

“Yêu” nhiều ngực phụ nữ sẽ… to hơn?
Tôi muốn chạm vào vòng 1 của bạn gái nhưng cô ấy nói rằng làm như vậy kích cỡ của ngực sẽ to lên. Bạn gái tôi thực sự lo ngại về điều này nên cô ấy không cho tôi được phép động vào ngực của cô ấy.

Chàng không ôm sau khi làm chuyện ấy, đừng đổ tại do không yêu

4 câu nói đừng bao giờ tin nếu được nghe trước khi làm chuyện ấy

Làm "chuyện ấy" buổi sáng nhất định phải biết những điều này

Hỏi: Xin chào chuyên mục. Tôi là một người đàn ông 24 tuổi. Tôi có vấn đề tế nhị một chút muốn hỏi.

Tôi và bạn gái quan hệ. Tôi muốn chạm vào vòng 1 của cô ấy nhưng bạn gái tôi nói rằng làm như vậy kích cỡ của ngực sẽ to lên. Bạn gái tôi thực sự lo ngại về điều này nên cô ấy không cho tôi được phép động vào ngực của cô ấy.

Tôi muốn hỏi, điều này có đúng hay không? Nếu đúng thì phải làm sao để ngăn chặn?

“Yêu” nhiều ngực phụ nữ sẽ… to hơn? 1 “Yêu” nhiều ngực phụ nữ sẽ… to hơn? 2“Yêu” nhiều ngực phụ nữ sẽ… to hơn? 3

Tôi muốn chạm vào vòng 1 của bạn gái nhưng cô ấy nói rằng làm như vậy kích cỡ của ngực sẽ to lên. Bạn gái tôi thực sự lo ngại về điều này nên cô ấy không cho tôi được phép động vào ngực của cô ấy. (ảnh minh họa)

Bài liên quan: 

Kích thước trung bình của "cậu nhỏ" là bao nhiêu?

Đau đớn vì kích thước của chồng

Chiều dài ngón tay tiết lộ kích thước “cậu nhỏ”

Trả lời:

Chào bạn!

Đây là một trong những “lời đồn” phổ biến nhất mà nhiều người tin là thật. Cũng chính vì tin vào điều này mà nhiều phụ nữ cố gắng tìm cách ép, tác động, mơn trớn vùng ngực với hi vọng cải thiện được kích cỡ của bộ phận hấp dẫn này. Tuy nhiên, hành động ấy thực sự không có hiệu quả trong việc nâng cấp kích cỡ vòng 1.

Trên thực tế, khi một người phụ nữ quan hệ tình dục, được kích thích vòng 1 (nhất là do đối tác tác động), họ sẽ cảm thấy hưng phấn. Khi đó, máu sẽ dồn về bộ ngực nhiều hơn và làm cho nó lớn hơn. Nhưng đấy chỉ là sự gia tăng kích thước tạm thời ngay lúc đó do tác động của cảm xúc, thích được mơn trớn. Sau cuộc yêu, kích thước ngực của phụ nữ lại trở về trạng thái bình thường như nó vốn có.

“Yêu” nhiều ngực phụ nữ sẽ… to hơn? 1 “Yêu” nhiều ngực phụ nữ sẽ… to hơn? 2“Yêu” nhiều ngực phụ nữ sẽ… to hơn? 6

Khi một người phụ nữ quan hệ tình dục, được kích thích vòng 1 (nhất là do đối tác tác động), họ sẽ cảm thấy hưng phấn. Khi đó, máu sẽ dồn về bộ ngực nhiều hơn và làm cho nó lớn hơn. (Ảnh minh họa)

Cũng có những thời điểm kích thước ngực của phụ nữ lớn hơn bình thường là khi phụ nữ mang thai hoặc cho con bú. Tập thể dục về cơ bản có thể cải thiện sự săn chắc của bộ ngực, khiến nó trông hấp dẫn hơn chứ cũng không thể làm gia tăng kích cỡ. Hơn nữa, không một loại thuốc mỡ, dầu, kem nào có thể làm tăng kích cỡ ngực như các loại quảng cáo đã đưa. Bạn nên tránh mua những sản phẩm được giới thiệu như vậy. Việc duy nhất có thể làm cho ngực lớn hơn là cấy ghép, phẫu thuật nâng ngực mà thôi.

Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể giải thích cho bạn gái hiểu đúng về vấn đề này, tránh được những lo lắng không cần thiết.

Theo Minh Khuê (Theo health) (Khám phá)
“Yêu” nhiều ngực phụ nữ sẽ… to hơn? 7

Ít làm chuyện ấy với chồng, âm đạo của tôi có se khít hơn?

Mỗi lần chồng đi công tác xa về, tôi lại cảm thấy đau đớn khi quan hệ những lần đầu.
“Yêu” nhiều ngực phụ nữ sẽ… to hơn? 8

8 thắc mắc về "chuyện ấy" ai cũng muốn biết nhưng ngại hỏi

‘Cậu bé’ quá lớn có thể khiến bạn rách âm đạo không? Xem phim khiêu dâm nhiều có bị nghiện? Có phải bạn đang muốn biết câu trả lời...
“Yêu” nhiều ngực phụ nữ sẽ… to hơn? 9

Tín hiệu khi chàng hài lòng về 'chuyện ấy' với bạn

Làm thế nào để bạn biết chàng có hoàn toàn hài lòng khi làm ‘chuyện ấy’ với bạn hay không? Hãy quan sát những dấu hiệu sau đây.
“Yêu” nhiều ngực phụ nữ sẽ… to hơn? 10 Tin tài trợ | BigBB Hoá ra: Chăm con tăng cân, khoẻ mạnh vượt chuẩn chỉ đơn giản thế này.
Viêm phế quản, viêm phổi, suy dinh dưỡng…đủ chứng bệnh đeo đẳng cô con gái nhỏ của chị Nguyễn Thị Tho (Hải Dương) suốt gần 2 năm đầu đời....
“Yêu” nhiều ngực phụ nữ sẽ… to hơn? 11 Tin tài trợ | Detoxgreen 80% ung thư là do chưa biết cách làm sạch độc tố trong cơ thể.
Theo PGS.TS Nguyễn Bá Đức, Phó Chủ tịch Hội Ung thư Việt Nam thì trong các nguyên nhân dẫn đến ung thư, 80% là do các yếu tố ngoại sinh từ...
“Yêu” nhiều ngực phụ nữ sẽ… to hơn? 12 Tin tài trợ | Cumargold Câu chuyện rơi nước mắt 36 năm lặn lội tìm thuốc cứu chồng.
Ông Huynh đã từng sống chung với căn bệnh viêm loét dạ dày suốt 36 năm, và cũng chừng đó thời gian bà Mai trăn trở tìm các loại thuốc chữa...

Nguồn tin: Eva