Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Yêu 6 năm, anh bỏ tôi để đến với người con gái khác

Yêu 6 năm, anh bỏ tôi để đến với người con gái khác
Anh nói bên người ấy thấy được giải toả, say mê và hạnh phúc, đó là người phụ nữ hiền lành, chín chắn, điềm đạm và đảm đang.

Chúng tôi bên nhau đã hơn 6 năm. Anh rời xa trong lúc tôi đang vững tin rằng chúng tôi sẽ bên nhau mãi mãi. Cái ngày tôi phát hiện ra anh yêu người khác, tôi đã bình tĩnh và quả quyết rằng không thể tha thứ, không muốn gặp lại anh nữa. Thế nhưng sau đó là cả một đêm tôi thức trắng. Tôi đã tha thứ nhưng anh phải chấm dứt với người kia. Thì ra tôi vẫn yêu anh đến vậy, bao năm qua chưa khi nào ngừng yêu nhưng có phải vì anh không cảm nhận được tình yêu đó nên đã xa tôi và dành tình cảm cho người khác? Anh nói không đến được với người đó nhưng vẫn lựa chọn rời xa tôi để đến bên họ.

6 năm bên nhau có lẻ, chúng tôi đã cùng trải qua rất nhiều chuyện, anh bên tôi khi tôi còn là cô sinh viên ngờ nghệch lên nhập học cho đến giờ khi đã đi làm, mọi chuyện đều có sự góp mặt của anh. Anh luôn là trung tâm, là tuổi trẻ, nhiệt huyết của tôi; vậy mà chỉ một câu nói thôi anh xoá tan tất cả, gạt bỏ mọi điều từng có với nhau. Anh nói mất cảm giác bên tôi và không thể chấm dứt với người kia. Đau đớn, tôi hoang mang mất phương hướng khi nghĩ đã mất anh, lạc lõng trong nỗi đau anh mang đến, chới với không biết bám víu vào đâu để không gục ngã. Những ngày đầu yêu anh tôi đã khóc thật nhiều, vì quá yêu tôi luôn sợ mất anh rồi lại khóc.

Thời gian trôi đi, tôi lại vững tin rằng anh sẽ luôn đi cùng đến suốt cuộc đời, sẽ làm vợ anh, mẹ của các con anh. Thế nhưng hoá ra chỉ mình tôi ngu ngốc, không nhận ra anh đã không còn thuộc về riêng mình từ lâu rồi. Anh nói bên người ấy thấy được giải toả, say mê và hạnh phúc, đó là người phụ nữ hiền lành, chín chắn, điềm đạm và đảm đang. Tất cả những tính đó đều không có ở tôi thì phải, đó là người anh mong chờ để làm vợ sao? Tôi sai điều gì hả anh?

Tôi cứ vô tâm sống trong cái thế giới đơn giản của bản thân mà không lớn sớm hơn một chút để hiểu chẳng điều gì là bền lâu mãi mãi. Mỗi đêm về chỉ còn một mình, tôi lại gặm nhấm nỗi đau này, sợ hãi khi nghĩ đến anh và người đó đang quấn quýt bên nhau. Người đàn ông từng là của tôi, yêu tôi, giờ không còn thuộc về tôi nữa. Đã bao lâu không nghe câu nói yêu, bao lâu mình không hôn nhau thắm thiết, bao lâu vòng tay không còn ôm lấy nhau nữa, rồi tôi sẽ ổn phải không?

Lam

Nguồn tin: vnexpress