Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Tôi như chết dần chết mòn sau khi bị bạn trai bỏ

Tôi như chết dần chết mòn sau khi bị bạn trai bỏ
Tôi cho người theo đuổi mình một cơ hội, nhưng khi đi cùng lại chỉ nghĩ tới anh. Tôi lao vào mua sắm, đi chơi, làm nhiều việc nhưng chẳng đâu vào đâu.

Tôi 25 tuổi, có một cuộc tình kéo dài gần 6 năm, tôi và anh yêu nhau từ năm nhất khi còn học chung trường cao đẳng, tình yêu luôn tốt đẹp, cũng tính tới chuyện kết hôn vào cuối năm nhưng một ngày gần đây chỉ vì chút giận dỗi mà chúng tôi ít nói chuyện trong một tuần. Khi tôi thực sự nhớ anh không thể im lặng được nữa, đã nhắn tin cho anh thì nhận được câu trả lời anh thay đổi rồi, không nhớ tôi nữa, chẳng có chút cảm giác nào. Vậy là chúng tôi chia tay.

Tôi đã đánh mất tình yêu và đang phải chịu đựng một nỗi đau. Tôi rất đau khổ, trái tim nhói lên từng cơn, như ai đó bóp chặt lại. Tôi cứ nghĩ yêu anh một cách chân thành sẽ nhận được kết quả xứng đáng nhưng điều bất ngờ đã xảy ra. Tôi không thể chịu được cảm giác này, nó đau đớn, gặm nhấm từng ngày, tôi đã níu kéo anh nhưng câu trả lời là không. Tôi đã sai thật rồi, tình yêu là điều không thể đánh đổi với bất kỳ thứ gì, càng muốn níu lại càng không thể. Nếu anh đã muốn xa thì chắc tình cảm cũng chẳng còn tồn tại nữa. Tôi thấy mình quá yếu đuối, chìm trong đau khổ, còn anh vẫn vui cười với bạn bè như không hề có chuyện gì xảy ra.

Tôi bắt đầu cho người theo đuổi mình một cơ hội, nhưng khi đi cùng lại chỉ nghĩ tới anh. Tôi lao vào mua sắm, đi chơi, lao đầu vào làm nhiều việc nhưng cuối cùng việc gì cũng chẳng đâu vào đâu. Tôi biết thời gian sẽ xóa nhòa tất cả nhưng nỗi đau hiện tại quá kinh khủng. Tôi như chết dần vì không ăn được, ngủ được. Tôi không biết mình phải làm gì để vượt qua, chỉ biết khóc lóc, đau khổ. Mọi người có kinh nghiệm chia sẻ giúp tôi với. Chân thành cảm ơn.

Hằng

Nguồn tin: vnexpress