Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Tôi ngồi ngoài khách sạn chờ chồng và bồ hai tiếng

Tôi ngồi ngoài khách sạn chờ chồng và bồ hai tiếng
Tôi nghĩ thà sống một mình làm lụng nuôi con có lẽ sẽ tốt hơn. Nhưng khi hỏi con thích sống với ai, con nói thích ở với ba và mẹ. 

Đã 2 năm nay tôi biết chồng thay đổi rất nhiều, cũng biết anh có người phụ nữ khác, chỉ là không muốn tìm hiểu sâu, sợ biết được sự thật càng đau. Cứ nghĩ mình cố gắng chịu đựng, chăm sóc gia đình tốt thì chồng sẽ suy nghĩ lại và tự quay đầu, không ngờ càng ngày chồng càng bỏ bê gia đình, con cái. Ngày nào anh cũng đi tới khuya, về nhà nếu chuyện gì không vừa lòng là anh sẵn sàng chửi bới, thậm chí đánh đập tôi. Đến lúc này tôi không chịu nổi và quyết định tìm ra sự thật. Chỉ một ngày theo dõi tôi đã phát hiện chồng vào khách sạn với một người phụ nữ lớn hơn anh khoảng 5 tuổi. Tôi đã ngồi đợi chồng 2 tiếng đồng hồ dưới khách sạn mà lòng đau như cắt, nghĩ chỉ còn cách ly hôn thôi.

Khi chồng bước xuống nhìn thấy tôi, anh chỉ nói vào đó nghỉ ngơi vì mệt và bỏ đi, để lại tôi với cô người tình ở đó. Người tình của anh thấy tôi nên sợ quá chạy lên phòng trốn, thực sự lúc đó tâm trạng tôi không biết như thế nào nữa, quá hụt hẫng, còn chồng khi ra khỏi khách sạn thì gọi kêu tôi về và còn chửi tôi ghen tuông này nọ. Tôi nói có cần gửi hình anh chở người ta vào khách sạn không? Anh lúc đó mới sợ và xin tôi tha thứ. Giờ tôi đã gửi đơn ra tòa xin ly hôn đơn phương nhưng chồng ngày nào cũng năn nỉ, hứa không bao giờ tái phạm.

Tôi không biết phải làm sao khi hai đứa con còn nhỏ, ngày nào cũng suy nghĩ và cố gắng quên nhưng không thể. Tôi nghĩ thà sống một mình làm lụng nuôi con có lẽ sẽ tốt hơn. Nhưng khi hỏi con thích sống với ai, con nói thích ở với ba và mẹ. Tôi phải làm sao, liệu tha thứ cho chồng rồi tôi có được hạnh phúc không? Hay tôi cứ chịu đựng để hy sinh cho con? Thực sự tôi rất rối, xin các bạn hãy cho tôi lời khuyên.

Hòa

Nguồn tin: vnexpress