Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Tôi mệt mỏi vì lần nào cũng phải giả vờ lên đỉnh

Tôi mệt mỏi vì lần nào cũng phải giả vờ lên đỉnh
Tôi không biết mình nên tiếp tục nói dối hay trung thực với anh ấy nữa.

Cách tìm chuẩn điểm G giúp chị em "lên đỉnh" dễ hơn nhiều

Gặp gỡ những người phụ nữ "lên đỉnh" 60 lần một đêm

Hỏi:

Bạn trai tôi và tôi đã hẹn hò được hai năm nay. Tôi là kiểu khó có thể lên đỉnh khi quan hệ. Trước đây, tôi cũng từng nói vấn đề này với bạn trai rằng tôi chưa bao giờ đạt cực khoái. Nhưng anh ấy vẫn cảm thấy rằng mình có thể làm được điều đó. Sau vài tháng anh ấy miệt mài cố gắng và vài lần bắt đầu rồi lại dừng lại ngay vì không ai trong chúng tôi thấy hứng thú, tôi nghĩ mình nên cố gắng sửa mọi thứ. Tôi giả vờ rằng mình lên đỉnh. Và bây giờ anh ấy tin rằng mình là chàng trai duy nhất đã từng làm điều đó cho tôi.

Tôi cảm thấy tội lỗi về việc này. Nhưng bây giờ tôi đã nói dối trong một thời gian dài, và tôi lo lắng rằng nó còn khó hơn để nói thật với anh ấy. Tôi không muốn anh ấy cảm thấy yếu kém trong chuyện ấy. Tôi không biết phải làm gì! Tôi có nên tiếp tục nói dối hay là nói thật và đối mặt với hậu quả?

Tôi mệt mỏi vì lần nào cũng phải giả vờ lên đỉnh 1 Tôi mệt mỏi vì lần nào cũng phải giả vờ lên đỉnh 2Tôi mệt mỏi vì lần nào cũng phải giả vờ lên đỉnh 3

Đáp:

Việc quan hệ - cũng giống như nhiều việc khác trong cuộc sống - bạn phải nói những gì bạn muốn. Không ai đọc được tâm trí của bạn. Bạn phải nói sự thật, hoặc sẽ chẳng bao giờ bạn hài lòng với chuyện ấy.

Tôi hiểu nỗi lo lắng của bạn. Đàn ông luôn muốn chinh phục, đặc biệt trong chuyện chăn gối. Với họ, sự hưng phấn của phụ nữ luôn là đỉnh cao mà nọ muốn đạt đến. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả.

Lời nói dối của bạn là hoàn toàn dễ hiểu. Vì vậy, nói cho anh ấy biết sự thật. Nói với anh ấy rằng bạn đã nói dối bởi vì bạn quan tâm đến anh ấy và bạn muốn làm cho anh ta cảm thấy tốt - nhưng bây giờ bạn nhận ra rằng bạn nên trung thực. Xin lỗi vì đã nói dối nhưng cũng giải thích rằng nó không phải do anh ấy chưa đủ tốt mà chỉ vì quan hệ thông thường không thể làm bạn lên đỉnh. 

Hầu hết các chàng trai thực sự ngu ngốc về vấn đề cực khoái với phụ nữ. Nói với anh ta rằng điều này hoàn toàn bình thường và không có gì sai: Khoảng 70% phụ nữ không đạt được cực khoái khi quan hệ thông thường. Họ cần kích thích cô bé hoặc các vùng khác của cơ thể. Điều này có nghĩa là bạn không có vấn đề gì, và bạn trai cũng vậy.

Nếu bạn nói dối, anh ấy sẽ không bao giờ biết được. Anh ấy sẽ tiếp tục làm những điều tương tự như vậy mỗi lần, tự tin rằng anh ta có kỹ thuật tốt để rồi bạn sẽ thấy chuyện chăn gối tẻ nhạt đến suốt đời. Đó là lý do tại sao bạn phải nói với anh ấy rằng bạn đã nói dối.

Tôi mệt mỏi vì lần nào cũng phải giả vờ lên đỉnh 4

Theo Ngọc Trâm (Dịch từ Cosmo) (Khám phá)
Tôi mệt mỏi vì lần nào cũng phải giả vờ lên đỉnh 5

Thời gian yêu bao lâu là vừa chuẩn để vợ chồng cùng "lên mây"

Thêm vào đó, ít ai biết rằng việc kéo dài thời gian yêu là do bản năng trong phái nam từ ngàn đời xưa.
Tôi mệt mỏi vì lần nào cũng phải giả vờ lên đỉnh 6

5 lý do thường gặp trên giường khiến phái nữ không thể đạt cực khoái

Tâm lý căng thẳng, e ngại khiến cho mọi cuộc vui trở nên nhạt nhẽo.
Tôi mệt mỏi vì lần nào cũng phải giả vờ lên đỉnh 7

Đang lên đỉnh hăng say, người đàn ông 42 tuổi bất ngờ gãy của quý

Sau một tiếng "rắc" khô khốc, ông Đại ngay lập tức thấy đau đớn ở của quý.
Tôi mệt mỏi vì lần nào cũng phải giả vờ lên đỉnh 8 Tin tài trợ | Detoxgreen Đa số người giảm cân không biết: Độc tố là thủ phạm gây ra mỡ thừa.
Bạn có từng thắc mắc tại sao việc giảm cân lại khó khăn đến thế? Mặc dù bạn ăn kiêng khắt khe, tập luyện vất vả nhưng dường như cân nặng...
Tôi mệt mỏi vì lần nào cũng phải giả vờ lên đỉnh 9 Tin tài trợ | BigBB Plus Cách trị ho, sổ mũi đang được hàng ngàn mẹ Việt chia sẻ chóng mặt.
Trước đây bé Nhật Thành (con trai thứ 2 của chị Hạnh) tháng nào cũng ho đờm, sổ mũi liên miên, uống kháng sinh như cơm bữa. 3 tháng trở lại...
Tôi mệt mỏi vì lần nào cũng phải giả vờ lên đỉnh 10 Tin tài trợ | Cumargold Nghĩ Nano Curcumin nào cũng giống nhau, người tiêu dùng thất vọng khi dùng thử.
Trên thị trường đang có vô vàn các sản phẩm nano curcumin khác nhau được quảng cáo có cùng công dụng. Vậy chất lượng thực sự của những sản...

Nguồn tin: Eva