Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Thư viết cho con gái không bao giờ chào đời

Thư viết cho con gái không bao giờ chào đời
Tường Vy của mẹ. Bác sĩ nói có thể con là con gái nên mẹ đặt tên con là Tường Vy. Con có thích tên đó không, con gái yêu của mẹ?

Tường vy mong manh từ đâu em đến/ Cánh mỏng, hồng xinh, dáng hoa/ Tường vy kiêu sa, nhẹ nhàng duyên dáng/ Cho đời đẹp thêm sắc hương.

Mẹ vẫn luôn mong có con gái, mẹ sẽ đặt tên con gái mẹ là Tường Vy. Tường Vy của mẹ sẽ thật xinh đẹp, duyên dáng và nhẹ nhàng như lời bài hát ấy. Mẹ gọi con là Tường Vy nhé, con cũng thích, phải không? Để mẹ bật cho Tường Vy nghe bài hát ấy nhé! Bài hát hay không con? Tại sao cuộc đời tường vy buồn mà mẹ chỉ muốn đặt tên con là Tường Vy thôi.

Con yêu. Con có hận mẹ không? Con có giận mẹ không? Mẹ không thể ngờ đến một ngày mẹ phải bỏ đi đứa con của mẹ. Tại sao con lại chọn mẹ, để rồi con không được sinh ra trên đời.

Con gái yêu của mẹ dại dột quá, sao lại chọn người mẹ tồi như mẹ? Con đến với mẹ phải mất bao nhiêu duyên số, vậy mà mẹ lại không thể để con ở lại. Mẹ xin lỗi, ngàn lần xin lỗi con.

Giờ mẹ cảm thấy rất cô đơn, cô đơn trong chính căn phòng mà mẹ đã từng hi vọng là nhà, là nơi mẹ và người ấy có thể về khi mỏi mệt. Con gái à, con có muốn gọi người ấy là ba không? Người ấy vẫn ở đây, con có nhìn thấy không? Tường Vy ơi, mẹ đau lắm. Mẹ đau thắt cả tim lại khi nhìn thấy người ấy gọi điện cho con gái ông ta. Tại sao chứ, con cũng là con của người ấy mà, tại sao không nhớ đến con. Mẹ thương con vô vàn, mẹ hận mẹ quá, con yêu ạ.

Giờ con ở đâu, con có ở bên cạnh mẹ không? Mẹ chỉ muốn ôm con vào lòng, có mẹ có con, mẹ sẽ dựa vào con mà sống, mẹ sẽ khóc trên vai con, mẹ con mình sẽ cùng ăn, cùng ngủ. Mẹ nhớ con vô vàn, Tường Vy ơi.

Cho mẹ một lần được gặp con trong mơ đi con. Mẹ thèm được nói chuyện với con. Mẹ yêu con, Tường Vy của mẹ.

Hoa

Nguồn tin: vnexpress