Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Mẹ sợ tôi bị phản bội khi yêu bạn trai kém tuổi

Mẹ sợ tôi bị phản bội khi yêu bạn trai kém tuổi
Ngoại tình hay không là do bản tính chứ đâu do tuổi tác. Tôi thấy anh không phải là người lăng nhăng nhưng về phía gia đình tôi phải làm thế nào.

Tôi 22 tuổi, bạn trai nhỏ hơn 2 tuổi, anh cao ráo, đẹp trai và hiền lành. Ngoại hình của tôi khá xinh xắn và mọi người hay nhận xét tôi trẻ hơn so với tuổi thật. Tuy nhiên, gần đây tôi có kể với mẹ rằng chúng tôi quen nhau và mẹ có vẻ không chấp nhận. Mẹ nói: "Sau này con sinh nở sẽ già, xấu xí rồi nó sẽ kiếm vợ khác trẻ đẹp hơn, chưa cần kết hôn mai mốt con già nó cũng kiếm con khác. Lúc đó con 25 tuổi không ai thèm cưới".

Tôi sợ mẹ sẽ kể với cha việc tôi quen người nhỏ tuổi và cha có thể sẽ không đồng ý. Tôi có một người anh họ cưới vợ lớn hơn một hai tuổi nhưng 2 người vẫn sống hạnh phúc mặc dù họ quen nhau 8 năm trước khi cưới. Tôi nghĩ đâu phải ai cũng như mẹ nói. Ngoại tình hay không là do bản tính chứ đâu do tuổi tác. Thật tình tôi thấy anh không phải là người lăng nhăng nhưng về phía gia đình tôi phải làm thế nào? Giờ tôi hoang mang quá, mọi người cho xin lời khuyên.

Khuyên

Nguồn tin: vnexpress