Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Hơn 10 năm tôi vẫn không thể quên câu nói của mẹ

Hơn 10 năm tôi vẫn không thể quên câu nói của mẹ
Khi biết anh tôi bị đánh, mẹ cầm chổi đánh tôi và nói: "Mày làm gì con tao". Không biết mẹ nghe từ đâu là những người đó tán tỉnh tôi và anh tôi cản nên bị đánh.

Tôi 27 tuổi, trong gia đình tôi là con gái giữa, có một anh trai và một em trai. Ngay từ lúc nhỏ tôi đã không cảm nhận được sự thương yêu mà mẹ dành cho, thậm chí nhiều khi cứ ngỡ mình là con nuôi. Năm học lớp 9, anh tôi bị mấy anh lớp trên đánh đến gãy răng, nghe tin tôi rất hoang mang và đau lòng vì cũng biết những người đã đánh anh tôi. Sau khi mẹ nghe tin đã cầm chổi quét nhà đánh tôi từ trên đầu đánh xuống và nói câu “Mày đã làm gì con tao”. Tôi không biết mẹ nghe từ đâu là những người đó tán tỉnh tôi và anh tôi cản nên bị đánh nhưng sự thật không phải vậy. Từ trước đến nay cho dù mẹ có hay la nhưng chưa bao giờ đánh tôi, chính câu nói này mà tôi không bao giờ quên được.

Sau khi vào đại học tôi cảm nhận mẹ cũng rất thương mình nhưng không thể quên câu nói bà dành cho tôi. Tôi không thể hiểu và lý giải được tại sao mẹ lại nói như vậy. Tôi biết mẹ thương anh hai và hy sinh mọi thứ cho anh, tôi không ganh tị, không so đo nhưng trong đầu luôn hiện lên câu nói đó của mẹ. Tôi nên làm sao đây?

Vân

Nguồn tin: vnexpress