Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Có nên chờ chồng ra tù để cho anh cơ hội làm lại

Có nên chờ chồng ra tù để cho anh cơ hội làm lại
Gần đây anh bị bắt khi ở trong sòng bạc, tòa tuyên án gần một năm vì tội danh đánh bạc. Giờ tâm trạng tôi rất bối rối. 

Tôi lập gia đình được 3 năm, khi cưới xong sinh bé đến nay đã được 2 tuổi. Từ lúc tìm hiểu đã có nhiều vấn đề trục trặc về tính tình của cả hai vợ chồng. Do duyên số, chúng tôi vẫn kết hôn sau hai năm tìm hiểu. Anh kiếm được tiền, vô tâm và hời hợt, bên cạnh đó còn mê bài bạc, vì những vấn đề trên nên khi tôi có thai, cả hai đã xảy ra nhiều xung đột. Khi anh kiếm được nhiều tiền đã lao vào cờ bạc, chơi bời với bọn không nghề nghiệp, không vợ con (vì môi trường làm ăn của anh). Tôi khuyên nhiều lần không được.

Khi tôi sinh con anh cũng không quan tâm, vợ chồng có chuyện xích mích vì mua đồ đạc trong nhà, tôi xót tiền nên có cự cãi vài câu. anh đã không nhìn mặt con gần một tháng dù tôi vừa mới sinh chưa hết ở cữ. Anh nói mua sắm cho nhà mà vợ còn cằn nhằn, anh không sai nên không phải xin lỗi. Ngày đi làm cả ngày, tối về ngủ dưới phòng khách, sau được sự hòa giải của đôi bên gia đình nên vợ chồng tôi cũng hòa. Đến khi con được 4 tháng, do không chịu được sự vô tâm của anh, tôi bế con ra khỏi nhà, đi đến hơn một tháng anh không quan tâm, cũng lại cha mẹ hai bên khuyên bảo, hàn gắn rồi đưa về. Trong thâm tâm tôi hy vọng lần này về anh sẽ khác, rốt cuộc anh lao vào bài bạc, đi đêm hôm mà nói là đi làm ăn, kiếm tiền. Tôi đã dứt khoát đưa con ra khỏi nhà, xin việc và sống cuộc sống tự lập. Đến nay cũng được một năm hai vợ chồng ly thân. Dù vậy anh không nhìn mặt con, không nhớ thương hay gần gũi nó. Tôi đưa con về thăm nội anh chỉ nhìn rồi lại đi ra ngoài với bạn bè, có đóng góp chút tiền mua sữa.

Gần đây anh bị bắt khi ở trong sòng bạc, tòa tuyên án gần một năm vì tội danh đánh bạc. Giờ tâm trạng tôi rất bối rối. Về cơ bản, con người anh không đòi hỏi gì, không chửi bới vợ con, chỉ vô tâm, còn hơn nhiều người đàn ông khác. Nếu anh thi hành án xong thì trắng tay, tài sản bị tịch thu hết, vốn liếng không còn gì. Tôi có nên tiếp tục chờ anh ra, cho anh một cơ hội? Thực sự tôi không hy vọng nhiều về sự thay đổi của anh, nhưng bỏ anh trong trường hợp này cũng không nỡ. Vợ chồng đang nợ nội ngoại một số tiền vốn, có cơ hội nào cải tạo được anh hay không? Tôi nên sống một mình để lo cho con hay còn chờ anh thay đổi?Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Huyền

Nguồn tin: vnexpress