Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Chồng có bồ còn đánh đập tôi

Chồng có bồ còn đánh đập tôi
Tôi một nách chăm sóc hai con nhỏ, áp lực công việc. Anh không giúp đỡ, chẳng thông cảm, lại kiếm cớ rượu chè nhiều hơn, đã thế lại có bồ. 

40 tuổi và "rổ rá cạp lại lần thứ hai" tầm ấy tuổi chắc ai cũng biết quý trọng gia đình nhưng không, nó là chuỗi ngày của sự chịu đựng, để đến hôm nay sự chịu đựng trong tôi đã đi quá giới hạn mất rồi. Tôi tâm sự với các bạn cho nhẹ lòng để đủ sức sống và nuôi dạy các con nên người. Lấy nhau và ở tập thể nên cả hai cùng phấn đấu, giờ cũng bớt khó khăn và đã có nhà riêng nhưng trong bấy nhiêu năm anh dần dần bộc lộ con người thật của mình. Rượu chè, cờ bạc, trai gái, anh có thể bỏ gia đình để lao vào các thú vui ấy, không cần biết đến ai. Ngày tôi sinh con, vì gia đình anh không đồng ý nên tôi chỉ có mẹ đẻ giúp đỡ, anh lấy lý do công việc nên chỉ vào thăm, mặc kệ mẹ con tôi tự làm các việc khi tôi sinh mổ phải nằm cả tuần trong viện.

Các con lớn lên, ốm đau thế nào anh không cần biết. Một nách chăm sóc hai con nhỏ, áp lực công việc, gia đình nên tôi không còn đủ sức để quan tâm đến anh. Anh không giúp đỡ, chẳng thông cảm, lại còn kiếm cớ rượu chè nhiều hơn để rồi tôi phát hiện ra anh có bồ. Là vợ ai chẳng đau, vậy mà anh xông vào đấm đá tôi như kẻ thù rồi bỏ đi. Tôi biết anh chán khi ăn mãi một món, chỉ có "cơm hàng" mới thấy ngon miệng nhưng liệu có đảm bảo không? Các cô gái trẻ vì tiền và lời ong bướm mà lên giường cùng anh nhưng có thể tôi sẽ phải chịu đựng hậu quả của những cuộc tình ấy. Giờ tôi sống trong mớ bòng bong tự tạo, buồn quá các bạn ạ. Mong các bạn chia sẻ cùng tôi.

Huyền

Nguồn tin: vnexpress