Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Chồng chỉ coi tôi như người ở trong nhà

Chồng chỉ coi tôi như người ở trong nhà
Mình tôi vừa chăm con nhỏ vừa chăm nội già, rồi lo cho cả nhà, muốn về nhà mẹ đẻ cũng không được. Anh thích xài tiền mà không chịu đi làm.

Tôi và chồng lấy nhau hơn 2 năm, khi mới cưới chồng hay giúp tôi làm việc nhà. Sau hai tháng bi kịch mới bắt đầu xảy ra, anh suốt ngày chỉ biết ăn nhậu và chơi game, càng ngày càng tệ, ở nhà chỉ cầm điện thoại, cơm phải mang đến tận nơi, ăn rồi bỏ đó ai dẹp mặc ai. Khi buông điện thoại là anh lại đi nhậu, đi từ sáng sớm đến khuya chưa về, về đến nhà anh còn kiếm chuyện chửi bới, đến lúc có con còn tệ hơn, thường xuyên đi nhậu, không ngày nào anh ở nhà cả, nhờ anh chăm con tí thì anh bỏ con nằm ở dưới gạch một mình, còn bản thân nằm võng chơi game. Con khóc, anh không dỗ không ẵm mà còn quát chửi, thà anh để con nằm khóc chứ không hề bỏ điện thoại xuống.

Một mình tôi vừa chăm con nhỏ vừa chăm nội già, rồi lo cho cả nhà, muốn về nhà mẹ đẻ cũng không được. Anh thích xài tiền mà không chịu đi làm, suốt ngày ở nhà chơi game, chán thì đi nhậu, bao nhiêu tiền cũng tiêu hết. Chuyện gì chồng cũng đổ lỗi cho tôi, cái gì cũng tại tôi, còn anh lúc nào cũng đúng. Anh coi bạn bè còn quan trọng hơn vợ con, chuyện nhà chưa bao giờ thấy anh lo, còn chuyện nhà người ta chỉ cần gọi là anh có mặt. Nhiều lần khuyên mà anh còn dùng cái giọng mỉa mai để trả lời "Không lẽ vì vợ mà bỏ bạn"? Tôi cảm thấy mệt mỏi, chán nản cái cảnh ở đợi chờ chồng lắm rồi, phải làm sao bây giờ?

Huyền

Nguồn tin: vnexpress