Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Bị ghẻ lạnh sau khi tôi trao cái ngàn vàng cho anh

Bị ghẻ lạnh sau khi tôi trao cái ngàn vàng cho anh
Tôi phát hiện ra anh vẫn còn yêu tình cũ, chỉ coi tôi là vật thay thế. Giờ anh lộ rõ bản chất, chỉ tìm đến tôi những lúc có nhu cầu.

Tôi là sinh viên năm cuối đang thực tập tại một công ty. Anh hơn tôi 6 tuổi, đang đi làm, đặc thù công việc của anh đi rất nhiều tỉnh thành trong cả nước. Tình cờ tại nơi thực tập tôi đã gặp anh, phải lòng anh ngay từ cái nhìn đầu tiên, không phải vì vẻ bề ngoài mà vì nhìn anh tôi có cảm giác như đã quen từ lâu, một cảm giác rất đặc biệt. Chuyện này tôi chỉ để trong lòng, không ngờ sau đó anh lại chủ động xin số của tôi. Tôi chưa từng trải qua chuyện thế này, chưa từng được người con trai nào để ý từ lần gặp đầu nên không khỏi hồi hộp và vui mừng. Tôi cũng có phần e ngại nên im lặng, chỉ cười mà không biết phải nói gì.

Rồi anh đưa tôi số điện thoại của anh, bảo nếu muốn nói chuyện hay làm bạn với anh thì gọi. Sau ngày hôm đó tôi suy nghĩ rất nhiều, thật sự đã mến anh rồi nhưng phần vì ngại ngùng, phần vì muốn lo thực tập xong mới tình chuyện tình cảm nên đã im lặng. Sau hơn 3 tháng, tôi thực tập xong và rời công ty, nỗi nhớ nhung anh chưa ngày nào nguôi. Tôi chủ động liên lạc với anh để bày tỏ (do không có kinh nghiệm nhiều và hơi rụt rè nên tôi có tâm sự chuyện này với một người bạn, cô ấy khuyên tôi nếu có tình cảm thì chủ động một chút cũng không sao, nếu không chủ động sẽ mất cơ hội). Vậy là chúng tôi hẹn gặp nhau. Lúc đó anh đang công tác ở cách chỗ tôi 300km, anh nói bận và muốn tôi đến chỗ anh.

Anh rất ít gọi hay nhắn tin vì nói công việc bận, tôi cũng thông cảm cho anh mà không trách gì cả, lần nào anh gọi cho tôi đều gọi qua video để hai người có thể nhìn được nhau, rồi anh muốn tôi chát "nóng" để anh đỡ nhớ nhưng tôi ngại nên không làm thế. Cuối cùng anh nói ăn mặc gợi cảm thôi cũng được, vì yêu anh tôi làm theo để anh được vui. Yêu nhau lâu ngày chuyện đó cũng đến, tôi trao lần đầu tiên cho anh, sau lần đó anh càng lạnh nhạt hơn, chỉ khi nào có nhu cầu anh mới tìm đến tôi, yêu anh nhiều nên tôi chẳng thể chối từ.

Bị anh ghẻ lạnh, hững hờ nhưng tôi vẫn không buông được anh vì đã yêu quá nhiều. Yêu anh từ cái nhìn đầu tiên đó, bao tủi nhục tôi nuốt vào trong, mong một ngày anh yêu tôi như tôi yêu anh vậy. Rồi tôi phát hiện ra anh vẫn còn yêu tình cũ, chỉ coi tôi là vật thay thế. Giờ anh lộ rõ bản chất, chỉ tìm đến tôi những lúc có nhu cầu.

Anh đã quay về với tình cũ vì cô ấy đồng ý quay lại. Anh đá tôi không thương tiếc, một câu chia tay cũng không nói. Tôi bị bệnh nặng phải đi viện anh cũng bỏ mặc, coi tôi như không tồn tại. Hôm tôi ra viện, gọi anh và muốn nói lời cuối, muốn một câu giải thích từ anh, anh tắt luôn máy rồi chặn số của tôi. Giờ trong tôi là nỗi ám ảnh, đôi lúc muốn trả thù. Mong các bạn hãy cho tôi lời khuyên.

Nhung

Nguồn tin: vnexpress