Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Bạn gái có hành động mờ ám với tình cũ

Bạn gái có hành động mờ ám với tình cũ
Tôi tình cờ phát hiện một số điện thoại không có tên trong danh bạ gọi đến cho cô ấy, điều đặc biệt là số điện thoại đó bị chặn.

Tôi và bạn gái yêu nhau tới giờ đã được 2 năm, do ở xa nên mỗi tháng chúng tôi gặp nhau khoảng 2, 3 lần; còn đâu liên lạc thường xuyên qua điện thoại. Thời gian gần đây, trong một lần gặp nhau, tôi tình cờ phát hiện một số điện thoại không có tên trong danh bạ gọi đến cho cô ấy, điều đặc biệt là số điện thoại đó bị chặn (điện thoại người yêu tôi chặn khi gọi vẫn hiện số). Tôi thấy nghi ngờ nên hỏi cô ấy chủ nhân số điện thoại đó là ai mà không lưu tên, rồi lại chặn, cô ấy nói không biết là ai, không chặn ai, chắc mấy đứa cháu ấn nhầm.

Thấy cách giải thích không hợp lý tôi đã dùng điện thoại cô ấy nhắn tin cho số điện thoại kia thì hắn trách người yêu tôi sao lại chặn số và rủ tối đi uống cà phê. Tôi thấy có rất nhiều điểm bất thường nên đã tra bảng chi tiết cuộc gọi, tin nhắn của cô ấy từ tháng một đến tháng 4 năm 2016, năm 2015 không xem được, thấy ngày nào cô ấy cũng nhắn cho hắn trong suốt 4 tháng, ngày ít khoảng 10 tin, ngày nhiều khoảng 60 tin, mỗi tháng lại có 3, 4 lần gọi, mỗi lần gọi đều có 2 cuộc cách nhau khoảng 30 phút, cuộc thứ nhất khoảng 2 phút, cuộc thứ 2 khoảng 30 giây, các cuộc gọi đều vào giờ nghỉ trưa hoặc thứ bảy, chủ nhật. Tôi đã đấu tranh với cô ấy rất nhiều ngày và nhận được lời giải thích như sau:

Cô ấy và tên kia quen nhau trước khi gặp tôi, chỉ là bạn bè thôi, sau đó hắn ta lấy vợ, còn cô ấy yêu tôi. Việc cô ấy nhắn tin hàng ngày và thi thoảng gọi cho hắn chỉ là bạn bè thân hỏi thăm tâm sự với nhau bình thường, không có chuyện gì cả. Tôi thấy rất bối rối, không biết có nên tin hay không, chẳng nhẽ hắn ta có vợ, cô ấy có người yêu mà ngày nào cũng nhắn cho nhau, ít nhất 4 tháng qua, như thế chỉ là bạn bè thân thôi sao? Bạn thân cũng chỉ tuần hoặc nửa tháng mới hỏi thăm, huống hồ người thì đang có người yêu, kẻ có vợ, lại là hai người khác giới, nếu chỉ là bạn thân sao có thể ngày nào cũng liên lạc như vậy?

Tôi đã lập luận như thế nhưng cô ấy lại quay ra nổi cáu, không nghe điện thoại, không trả lời tin nhắn của tôi. Giờ tôi không biết phải nghĩ thế nào cho đúng, không muốn ai bị oan cả. Rất mong bạn đọc cùng chia sẻ để tôi có lựa chọn sáng suốt nhất. Xin chân thành cảm ơn.

Lâm

Nguồn tin: vnexpress