Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Anh hay nắm tay người con gái khác trước mặt tôi

Anh hay nắm tay người con gái khác trước mặt tôi
Ban đầu anh cũng xin lỗi và bảo bị động (người bạn nữ kia không chỉ nắm tay ôm eo bạn trai tôi mà còn làm thế với các bạn khác trong tổ), về sau vẫn không thay đổi.

Tôi từng có hai người bạn thân, một nam và một nữ, chơi với nhau đã gần 10 năm. Lúc trước bạn nam và bạn nữ rất hay có những cử chỉ thân mật như nắm tay hay ôm eo, nhưng vẫn nói rằng chỉ xem nhau là bạn. Đến một ngày, tôi và người bạn nam nảy sinh tình cảm nên quyết định đến với nhau. Thế nhưng, lúc chúng tôi trở thành người yêu của nhau thì tôi lại cảm thấy bản thân bị tổn thương khi nhìn thấy hai người đó như thế (ý là hai người bạn này vẫn cứ nắm tay và ôm eo nhau trước mặt tôi).

Tôi đã nói với bạn trai rằng mình không thích nhìn cảnh đó, cảm thấy rất đau lòng. Ban đầu anh cũng xin lỗi và bảo bị động (tôi cũng công nhận rằng người bạn nữ kia không chỉ nắm tay ôm eo bạn trai tôi mà còn làm thế với cả các bạn khác trong tổ), nhưng về sau vẫn không thay đổi. Tôi đã khóc rất nhiều lần vì bạn trai, sao anh lại coi thường cảm xúc của mình thế? Tôi phải làm sao bây giờ? Nên chấm dứt với anh và cả với người bạn gái thân kia? Như vậy một lúc tôi mất đi hai người bạn thân, còn nếu cứ tiếp tục thì tôi cứ phải mãi đau lòng và bị tổn thương thật nhiều.

Hiền

Nguồn tin: vnexpress