Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


“Thượng đế” tát nữ nhân viên mang bầu ở SG nhận sai và xin lỗi

“Thượng đế” tát nữ nhân viên mang bầu ở SG nhận sai và xin lỗi
Nam thanh niên thẳng tay tát vào mặt nữ nhân viên đang mang bầu 2 tháng tại trung tâm thương mại ở Sài Gòn đã nhận sai và gửi lời xin lỗi đến nữ nhân viên.

Nóng 24h qua: Bất ngờ danh tính nam thanh niên tát nữ nhân viên mang bầu ở SG

Triệu tập tài xế đánh nhân viên gác tàu đang mang thai

Chỉ cảnh cáo cán bộ kiểm lâm đánh nhân viên thu phí

“Thượng đế” tát nữ nhân viên mang bầu ở SG nhận sai và xin lỗi 1

Hình ảnh nam thanh niên thẳng tay tát nữ nhân viên mang bầu được camera ghi lại. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 12/8, chị N.T.L.N. (nữ nhân viên mang bầu bị tát) cho biết, Vũ Khánh (người hành hung chị N.) đã thừa nhận hành động sai trái của mình và gửi lời xin lỗi tới chị.

Theo đó, vào khoảng 18 giờ tối 11/8, Khánh gọi điện nói lời xin lỗi. Sau đó, Khánh còn cử một số nhân viên của cửa hàng mình đến tận nhà chị N. để xin lỗi.

"Anh ta mong tôi bỏ qua chuyện này và đã xin lỗi nên tôi cũng không muốn làm lớn chuyện. Tôi chấp nhận lời xin lỗi của anh ta. Bây giờ tôi chỉ muốn trở lại cuộc sống bình thường với công việc của mình", chị N. chia sẻ.

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của Vũ Khánh cũng đăng tải lời xin lỗi gửi tới chị N.

Khánh cho hay, dù đã khá muộn để nói ra lời xin lỗi với chị N. nhưng Khánh không chọn cách im lặng với cái sai của bản thân. Khánh gửi lời xin lỗi đến chị N. và mong những tổn thương trong lòng chị N. do Khánh gây ra sớm nguôi ngoai.

Sau chuyện này, Khánh cũng rút ra bài học kinh nghiệm quý báu về cách cư xử với người khác trong hành trình trưởng thành của bản thân.

“Thượng đế” tát nữ nhân viên mang bầu ở SG nhận sai và xin lỗi 2

 Lời xin lỗi của Khánh gửi đến chị N. trên trang facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, ngày 10/8, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh một nam thanh niên trong lúc mua hàng, do xảy ra tranh cãi đã tát vào mặt một nữ nhân viên. Sự việc xảy ra vào khoảng gần 20h tối 8/8, tại Trung tâm thương mại Sai Gon Centre (Quận 1, TP Hồ Chí Minh).

Nạn nhân là chị N.T.L.N, được cho là đang mang bầu tháng thứ 2. Người hành hung chị N. là Vũ Khánh - chủ chuỗi quán trà, cafe Khánh Casa nổi tiếng nhất nhì ở Sài Gòn.

Theo chia sẻ, tối 8/8, Khánh đến quầy hàng bán máy pha cà phê tại tầng 4 Trung tâm thương mại để xem hàng. Người này hỏi nhiều câu hỏi khó khiến chị N. không trả lời được.

Chị N. có nhờ một nữ nhân viên khác trong cửa hàng ra tiếp. Tuy nhiên, Khánh tỏ ra tức giận vì thái độ phục vụ của chị N. và lao tới tát vào mặt chị một cái như trời giáng.

“Thượng đế” tát nữ nhân viên mang bầu ở SG nhận sai và xin lỗi 3
“Thượng đế” tung cái tát trời giáng vào mặt nữ nhân viên đang mang bầu

Không hài lòng với thái độ phục vụ khi mua hàng, nam thanh niên đã thẳng tay tát vào mặt nữ nhân viên mang bầu 2 tháng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h