Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Tàu hỏa tông 2 người đi xe máy văng xuống ruộng tử vong

Tàu hỏa tông 2 người đi xe máy văng xuống ruộng tử vong
Mặc dù đoàn tàu SE20 đã tới gần, song người đàn ông điều khiển xe máy chở theo người phụ nữ vẫn băng qua đường sắt nên bị tông văng xuống ruộng, cả 2 người tử vong tại chỗ.

Tàu hỏa tông 2 người đi xe máy văng xuống ruộng tử vong 1

Hiện trường vụ tai nạn tàu hỏa khiến 2 người tử vong

Vụ tai nạn đường sắt khiến 2 người tử vong xảy ra vào khoảng 10 giờ ngày 13-1, tại đường ngang dân sinh giao cắt với tuyến đường sắt Bắc - Nam đoạn qua xã Yên Ninh, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định .

Danh tính người điều khiển xe máy được xác định là anh Phạm Mạnh T. (ngụ huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình). Người phụ nữ ngồi sau hiện chưa rõ danh tính.

Thông tin ban đầu cho biết, anh T. đi xe máy mang BKS 17B2-257.xx chở theo 1 người phụ nữ chạy trên Quốc lộ 10, khi đến địa điểm trên, do thiếu quan sát, anh T. điều khiển xe máy băng qua đường sắt Bắc - Nam dù đoàn tàu hỏa đang đến rất gần.

Đoàn tàu SE20 chạy hướng Ninh Bình - Nam Định chạy tới tông trúng khiến cả 2 người và xe máy cùng văng xuống ruộng.

Hậu quả, cả anh T. và người phụ nữ đi cùng xe máy tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị hất văng xuống mép bờ ruộng, hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn cũng khiến chuyến tàu trễ giờ khoảng 20 phút để xử lý tai nạn, sau đó mới tiếp tục hành trình.

Tàu hỏa tông 2 người đi xe máy văng xuống ruộng tử vong 2
Nhân viên bất ngờ phát hiện cọc tiền lớn trên tàu hỏa

Sau khi phát hiện chiếc túi hành khách để quên bên trong có số tiền lớn, nhân viên phục vụ đã báo cáo ngay cho trưởng...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h