Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Tài xế ghi hình cảnh sát trật tự bị "người lạ" đập điện thoại

Tài xế ghi hình cảnh sát trật tự bị "người lạ" đập điện thoại
Trong quá trình cảnh sát trật tự cơ động kiểm tra, xử lý về việc đỗ xe nơi biển cấm, tài xế đã bị một thanh niên đe dọa, đập điện thoại vì ghi cảnh xử phạt.

Clip ghi lại cảnh một thanh niên đập điện thoại người vi phạm vì quay cảnh cảnh sát trật tự cơ động

Ngày 14-3, trên mạng xã hội đăng tải clip một tài xế chở hàng, bật đèn cảnh báo đậu trên đường Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM thì bị 2 chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát trật tự cơ động Công an quận Phú Nhuận đến xử phạt vì lỗi đỗ xe nơi biển báo cấm.

Hai bên lớn tiếng cãi nhau. Tài xế Nguyễn Văn Sự (ngụ Bình Dương) cho rằng xe bị sự cố nên phải cho đậu sát lề chờ người đến trợ giúp. Trong khi đó, 2 cảnh sát trật tự một mực nói tài xế Sự dừng xe là để xuống hàng.

Anh Sự cãi lại rằng tại nơi đậu xe không hề có cửa hàng để bốc dỡ. Vì thế, việc 2 người thi hành nhiệm vụ quy kết anh "nói láo xe hư" là không có căn cứ.

Tuy nhiên, lực lượng chức năng không đồng ý và đề nghị điều xe cẩu đến kéo xe anh Sự đi. Lát sau, một thanh niên xuất hiện và có hành vi đập rớt điện thoại của anh Sự. 

Hình ảnh trong clip cho thấy anh Sự hốt hoảng: "Anh đừng có đập điện thoại của tôi" nhưng người thanh niên vẫn dọa: "Mày thích quay không?".

Thấy không thể tranh cãi, anh Sự liền kêu gọi sự giúp đỡ, sau đó trèo lên xe khóa cửa lại.

Trao đổi phóng viên Báo Người Lao Động, tài xế Sự cho hay sự việc xảy ra trưa 13-3 và thấy bị người lạ đe dọa nên anh gọi công an phường đến hỗ trợ.

"Trong quá trình bị cảnh sát trật tự đòi xử phạt hành chính, lúc sau tại hiện trường có thêm 6 cảnh sát kinh tế và 2 "người lạ". Cuối cùng, có người đập điện thoại của tôi" - anh Sự thuật lại.

Công an phường 9, quận Phú Nhuận cho biết đã mời tất cả các bên liên quan đến lấy lời khai. Riêng anh Sự bị cảnh sát trật tự xử lý lỗi đậu xe nơi cấm đỗ nhưng mức phạt chỉ là "nhắc nhở".

Một đội trưởng Đội CSGT thuộc Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC67) Công an TP HCM cho biết theo quy định, người dân khi xe gặp sự cố được phép đậu ở nơi có biển báo cấm dừng. Tuy nhiên, xe phải bật đèn, đặt vật cảnh báo như thùng xốp, nhành cây... cách 3-4m.

Khi lực lượng chức năng xử phạt trường hợp này phải chứng minh bằng hình ảnh cho thấy tài xế giả vờ xe hư để bốc hàng, đi ăn uống...

Nguồn tin: 24h