Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Sốc: Hàng loạt bé trai bị sùi mào gà sau khi cắt bao quy đầu ở Hưng Yên

Sốc: Hàng loạt bé trai bị sùi mào gà sau khi cắt bao quy đầu ở Hưng Yên
Sở Y tế Hưng Yên đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến hàng loạt bé trai bị mắc bệnh sùi mào gà.

Đi massager, bị sùi mào gà ở mắt và cổ

Dùng chung bàn chải đánh răng, nữ sinh mắc sùi mào gà

Nỗi ám ảnh kinh hoàng của nữ y tá chuyên chữa sùi mào gà

Ông Bùi Quang Chung, Phó Giám đốc Sở Y tế Hưng Yên cho biết, việc nhiều trẻ bị sùi mào gà sau khi cắt bao quy đầu tại một phòng khám ở huyện Khoái Châu là có thật.

Sở Y tế Hưng Yên đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến trẻ bị mắc bệnh trên.

“Sau khi tiếp nhận thông tin, Sở Y tế Hưng Yên bước đầu xác định sự việc trên là đúng. Tuy nhiên, số lượng trẻ bị mắc bệnh là bao nhiêu, tình trạng hiện nay như thế nào thì chưa nắm được”.

Theo ông Chung, Sở Y tế Hưng Yên đã cử Đoàn Thanh tra về Khoái Châu để làm rõ vụ việc. Nếu phát hiện cơ sở vi phạm, chúng tôi cam kết sẽ xử lý nghiêm và công bố trên cơ quan truyền thông.

Sốc: Hàng loạt bé trai bị sùi mào gà sau khi cắt bao quy đầu ở Hưng Yên 1

Trẻ mắc sùi mào gà đang điều trị tại bệnh viện

Trước đó, trên mạng xã hội facebook chia sẻ thông tin: khoảng 80 bé trai ở huyện Khoái Châu (Hưng Yên) bị sùi mào gà sau khi cắt bao quy đầu tại một phòng khám tư trên địa bàn.

Nhiều trẻ bị mắc bệnh đã được gia đình đưa lên BV Da liễu TƯ điều trị. Thông tin này nhanh chóng được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Đa số mọi người đều tỏ ra rất hoang mang không biết vì sao các cháu lại có thể mắc được sùi mào gà.

Trao đổi với báo chí, PGS.TS Lê Hữu Doanh, phó Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương, cho hay trong thời gian 2 tháng gần đây 1/5 đến ngày 15/7, Bệnh viện đã khám và điều trị cho nhiều trường hợp trẻ em mắc bệnh sùi mào gà. Trong đó có sự gia tăng bất thường số lượng trẻ em tại huyện Khoái Châu, Hưng Yên.

Trước tình hình trêm, bệnh viện đã có công văn khẩn gửi Cục Quản lý Khám, Chữa bệnh – Bộ Y tế báo cáo tình hình và xin ý kiến chỉ đạo về việc điều tra nguyên nhân, làm rõ vụ việc.

Sốc: Hàng loạt bé trai bị sùi mào gà sau khi cắt bao quy đầu ở Hưng Yên 2
Chưa từng quan hệ cũng có thể mắc sùi mào gà

Bạn Nguyễn Thị N., Hà Nội chưa lập gia đình và chưa từng có quan hệ tình dục, tá hỏa khi bác sĩ chẩn đoán cô mắc bệnh...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h