Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng tại Tp.HCM

Phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng tại Tp.HCM
“Vùng kín” của phụ nữ rất nhạy cảm nên chỉ cần một vài tác động nhỏ cũng khiến chị em mắc các bệnh phụ khoa. Do đó, việc tìm một phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng luôn là trăn trở không hề nhỏ của chị em. Vậy đâu là Phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng tại Tp.HCM?

Khám phụ khoa là khám những gì?

Ở phụ nữ, bộ phận sinh dục có cấu tạo mở, khoảng cách từ âm đạo đến hậu môn ngắn, đó là điều kiện khiến các tác nhân bên ngoài dễ dàng xâm nhập gây ra vô số bệnh phụ khoa.

Để ngăn ngừa, phát hiện bệnh và điều trị kịp thời, hiệu quả cao, các bác sĩ khuyên bệnh nhân nên thực hiện khám phụ khoa định kì 6 tháng/ lần hoặc ngay khi phát hiện những dấu hiệu bất thường ở vùng kín: khí hư ra nhiều, có màu và mùi khác lạ, xuất huyết âm đạo bất thường, “vùng kín” sưng, tấy đỏ, viêm, loét, nổi mụn, chảy mủ; rối loạn kinh nguyệt…

Kiểm tra tổng quan: Bác sĩ sẽ tiến hành đo chiều cao, cân nặng, huyết áp, nhịp tim…; Xác định chu kì kinh nguyệt, tiền sử bệnh phụ khoa mà chị em từng mắc phải và các loại thuốc mà chị em từng sử dụng trước đó.

Khám các cơ quan sinh dục bao gồm: Chỉ định thực hiện các siêu âm, xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch âm đạo…xem có bị các bệnh lý về tử cung, âm đạo hay các bệnh lí phụ khoa khác không.

Phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng tại TP. HCM

Nếu chị em đang phân vân trong việc đi tìm một phòng khám uy tín, chất lượng thì Đa Khoa Hoàn Cầu tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 là địa chỉ chị em có thể tin tưởng và thực hiện khám và điều trị ngay.

Phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng tại Tp.HCM 1

Đa Khoa Hoàn Cầu hội tụ đủ mọi yếu tố, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của phòng khám phụ khoa uy tín – chất lượng – tận tâm tại TPHCM:

Đội ngũ bác sĩ giỏi: Các bác sĩ phụ khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề vững vàng, tận tụy trong công việc, trực tiếp thăm khám và điều trị cho chị em. Luôn “đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu” và xem đó là sứ mệnh trong việc chữa bệnh, cứu người.

Trang thiết bị tân tiến, hiện đại: Để đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác, phòng khám đã đầu tư trang thiết bị hiện đại: máy siêu âm 2D, hệ thống xét nghiệm tự động, máy nội soi tử cung… đều được nhập khẩu từ nước ngoài, qua các khâu kiểm định, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt của Sở Y Tế.

Phương pháp tiên tiến, hiện đại: Đa Khoa Hoàn cầu luôn chú trọng trong ứng dụng công nghệ hiện đại hướng đến kết quả điều trị cao nhất: Dao Leep, Oxygen, chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian…

Đảm bảo tính bảo mật, riêng tư: Phòng khám xây dừng mô hình khép kín “1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân”, giữa bệnh nhân và bác sĩ sẽ dễ dàng trao đổi thông tin, thuận tiện theo dõi, điều trị, mọi thông tin cá nhân được bảo mật an toàn nhất.

Chi phí hợp lý, rõ ràng: Khi đến với Hoàn Cầu thì chị em không quá lo lắng về vấn đề chi phí, bởi tất cả chi phí đều được niêm yết rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế TPHCM, thực hiện trao trao đổi, công khai minh bạch đến từng bệnh nhân trước khi điều trị.

Đặc biệt, Phòng khám thực hiện nhiều chế độ ưu đãi đối với những chị em có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân ở tỉnh xa tới điều trị hoặc giảm chi phí điều trị khi đặt lịch online, hoặc vào những dịp lễ, tết trong năm.

Với sự hoàn thiện về y tế trên mọi mặt, Đa Khoa Hoàn Cầu đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của tất cả chị em phụ nữ trong lĩnh vực khám phụ khoa.

Chị Phạm Thị Nơ – Long An cho biết: “Tôi đã từng khám phụ khoa và chữa u xơ tử cung tại Đa Khoa Hoàn Cầu, tôi cảm thấy rất hài lòng về thái độ làm việc của các bác sĩ, cách phục vụ cũng như giá cả rất phải chăng. Tôi đã giới thiệu bạn đến khám và đa số đã khỏi bệnh và cảm thấy hài lòng như tôi". 

Nếu chị em có nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa, có thể đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 vào 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết hoặc [Nhấp vào đây] đặt hẹn ngay.

Website chính thức của phụ khoa Hoàn Cầu:  http://phukhoa.dakhoahoancau.vn/

Địa chỉ: 80 CHÂU VĂN LIÊM, P.11, Q.5, TP.HCM

Hotline Miễn Phí: (08)39239999

Web tư vấn phụ khoa: tuvannugioi.com

Web tư vấn nam khoa : tuvannamgioi.com

Nguồn tin: 24h