Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Người gầy ít chú ý: Tăng cân bằng cách thanh lọc cơ thể

Người gầy ít chú ý: Tăng cân bằng cách thanh lọc cơ thể
Thanh lọc để tăng cân là điều mà nhiều người gầy thường không chú ý, nhưng đây là yếu tố đặc biệt quan trọng thúc đẩy quá trình tăng cân nhanh chóng, kết hợp với việc ăn uống khoa học sẽ giúp bạn tăng cân chắc khỏe, không lo sụt cân.

Thực tế, thanh lọc cơ thể là việc rất quan trọng đối với cơ thể con người, vì việc đào thải, tống các chất độc lắng đọng trong cơ thể lâu ngày và chất độc trong chính các thực phẩm chúng ta ăn uống hàng ngày giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật và hạn chế ốm vặt. Quan trọng hơn, khi cơ thể không bị tích tụ nhiều độc tố thì sẽ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, giúp tăng cảm giác ăn ngon miệng. Do đó, thanh lọc cơ thể là tiền đề cho một cơ thể khỏe mạnh, đặc biệt với người gầy muốn tăng cân thì việc thanh lọc lại càng trở nên quan trọng hơn, giúp thúc đẩy quá trình tăng cân.

Người gầy ít chú ý: Tăng cân bằng cách thanh lọc cơ thể 1

Người gầy thường chỉ chú trọng ăn uống để tăng cân

Nhưng hầu hết những người gầy lại không để ý đến việc thanh lọc thải độc, mà chỉ chú trọng đến việc ăn gì, uống gì? Đó chính là sai lầm khiến nhiều người gầy dù ăn nhiều nhưng vẫn không thể tăng cân. Nhưng thanh lọc cơ thể bằng cách nào là an toàn và phù hợp với người gầy để thúc đẩy quá trình tăng cân?

Cách thanh lọc cơ thể thông thường chúng ta hay làm

Chúng ta thanh lọc cơ thể bằng một số cách thông thường như: uống nước chanh, mật ong - chanh, detox nước rau củ quả,… những cách thanh lọc này cũng rất tốt, nhưng nếu chúng ta không thực hiện đúng thì lại rất nguy hiểm, đặc biệt với những người bị huyết áp thấp và sau đợt thanh lọc thường bị rối loạn tiêu hóa, bị đau dạ dày, chán ăn, người mệt mỏi.

Người gầy ít chú ý: Tăng cân bằng cách thanh lọc cơ thể 2

Thanh lọc tự nhiên giúp người gầy dễ dàng tăng cân?

Thanh lọc cơ thể tự nhiên là cách tăng cân nhanh hữu hiệu nhất

Làm sao để tăng cân bằng cách thanh lọc tự nhiên? Việc thanh lọc cơ thể tốt nhất là tận dụng các chất chống oxi hóa có sẵn trong các loại thực phẩm ăn uống hàng ngày như: các loại rau có màu xanh đậm, các loại quả chín màu sắc, các loại củ, các loại hạt dinh dưỡng,… nhưng hiện nay, các loại thực phẩm chúng ta ăn uống hàng ngày thường có chứa nhiều các dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc kích thích tăng trưởng nên rất nguy hiểm.

Các chất độc này vào cơ thể sẽ thành những gốc tự do (lang thang trong cơ thể và gây nên các bệnh tật nguy hiểm). Các chất chống oxi hóa sẽ kết hợp với các gốc tự do đào thải ra khỏi cơ thể. Chính vì vậy, có một loai siêu thực phẩm xanh có chứa hàm lượng chất chống oxi hóa tự nhiên cao giúp người gầy đào thải độc tố một cách tự nhiên và không ảnh hưởng đến sức khỏe, đó chính là tảo Spirulina..

Tảo Spirulina là một loại thực phẩm tuyệt đối an toàn, chúng thích hợp sống trong môi trường nước có tính kiềm và thức ăn để chúng phát triển tốt nhất là ánh sáng, khí CO2 và nguồn nước tinh khiết, đặc biệt Tảo Spirulina có chứa hàm lượng cao (lên tới 14%, cao gấp nhiều lần các lọai rau quả) những chất chống oxi hóa mạnh (Phycocyanin, Chlorophyll, Beta-caroten). Đây chính là nguồn thực phẩm tốt nhất giúp người gầy thanh lọc thải độc hiệu quả, không chứa bất cứ chất độc hại nào, đồng thời có đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể.

Tảo Spirulina được Tổ chức Y Tế thế giới công bố “Tảo Spirulina là thực phẩm lý tưởng cho loài người trong thế kỷ 21”.

Tổ chức IIMSAM (Viện nghiên cứu Liên Chính Phủ về việc sử dụng Tảo Spirulina chống suy dinh dưỡng, trực thuộc Liên Hợp Quốc) sử dụng Tảo Spirulina để giúp hơn 2 triệu trẻ em và người già ở các nước đang phát triển thoát khỏi bệnh còi xương, suy dinh dưỡng.

 ( Nguồn:www.iimsam.org)

Tảo Mặt Trời Spirulina® có thành phần chủ yếu là tảo Spirulina nguyên chất, đồng thời được bổ sung thêm vitamin C và khoáng chất kẽm giúp người gầy tăng cân hiệu quả và chắc khỏe.

Người gầy ít chú ý: Tăng cân bằng cách thanh lọc cơ thể 3

Tảo Mặt Trời tăng cân giúp thanh lọc thải độc và tăng cân chắc khỏe

Tảo Mặt Trời giúp bạn thoát gầy nhờ 5 tác động:

1. Thải toàn bộ độc tố trong cơ thể để sẵn sàng tăng cân nhờ các chất chống oxi hóa mạnh (Phycocyanin, Chlorophyll, Beta-caroten) giúp năng cao hệ miễn dịch.

2. Cung cấp đầy đủ 100+ dưỡng chất giúp bạn gầy tăng cân ngay, đặc biệt là hàm lượng đạm chiếm 65-70% giúp xây dựng các bó cơ để phát triển hệ cơ chắc khỏe.

3. Giúp bạn ăn gì hấp thu nấy, nhờ chất xơ hòa tan kết hợp với các chất chống oxi hóa tạo môi trường tốt cho lợi khuẩn phát triển, giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh.

4. Kích thích thèm ăn, ăn ngon miệng nhờ vitamin C và kẽm.

5. Giúp bạn ngủ sâu, ngon giấc, giảm stress nhờ vitamin nhóm B (từ B1-B12) kết hợp với 2 axit amin tryptophan và phenylalanine.

Sản phẩm của Công ty Earthrise Nutritionals, LLC - Hoa Kỳ, đây là hãng sản xuất tảo Spirulina đầu tiên và lớn nhất thế giới (chiếm tới 50% tổng sản lượng toàn thế giới).

Được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

Tư vấn Miễn Phí: 024 32 999 888 – 0912 224 836

Địa chỉ: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: http://www.taomattroi.com/

SĐK: 2380/2012/ATTP-XNCB

Số TNHSQC: 76/2013/TNQC-ATTP

Nguồn tin: 24h