Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Muốn tăng cân nhanh, người gầy cần ăn những thực phẩm này.

Muốn tăng cân nhanh, người gầy cần ăn những thực phẩm này.
Ăn gì để tăng cân nhanh luôn là câu hỏi khiến những người gầy đau đầu suy nghĩ. Dưới đây là top thực phẩm giúp tăng cân nhanh người gầy nên biết.

Thực phẩm giàu đạm

Đạm là nhóm chất quan trọng trong bữa ăn hàng ngày, nhất là đối với những người gầy. Vì đây là nguyên liệu xây dựng các bó cơ và gân, là điều kiện bắt buộc giúp người gầy tăng cân chắc khỏe. Một số loại thực phẩm giàu đạm người gầy cần bổ sung như: tôm, cua, cá hồi, lươn, thịt bò, thịt gà...

Muốn tăng cân nhanh, người gầy cần ăn những thực phẩm này. 1

Những người gầy nên ăn các loại thực phẩm giàu đạm

Tuy nhiên cũng không nên ăn quá nhiều đạm động vật vì chúng có chứa nhiều cholesterol, không tốt cho sức khỏe. Khi ăn quá nhiều đạm động vật trong cùng một ngày còn gây quá tải cho hệ tiêu hóa. Vì vậy người gầy nên chọn các loại thực phẩm giàu đạm từ thực vật giúp dễ tiêu hóa, dễ hấp thu và tốt cho sức khỏe.

Ngũ cốc và thực phẩm giàu tinh bột

Tinh bột là nhóm chất không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày, nhất là đối với người châu Á. Hàng ngày chúng ta ăn rất nhiều tinh bột từ cơm, xôi, bánh mì, khoai tây, khoai lang, các loại ngũ cốc nguyên chất... Bổ sung đầy đủ tinh bột trong bữa ăn hàng ngày giúp người gầy tăng cân nhanh và hiệu quả.

Trái cây, rau xanh

Bổ sung trái cây, rau xanh trong thực đơn hàng ngày giúp bổ sung đầy đủ vitamin, khoáng chất giúp tăng cường sức đề kháng hạn chế ốm vặt là nền tảng giúp bạn tăng cân nhanh. Một số loại quả như bí đỏ, bơ, chuối, cam... cung cấp một lượng calo cao và vitamin bổ sung chất dinh dưỡng.

Tảo Spirulina

Đây là loại siêu thực phẩm xanh giúp người gầy tăng cân nhanh và an toàn được nhiều tổ chức uy tín trên thế giới khuyên dùng. Từ năm 1984, tổ chức IIMSAM của Liên Hiệp Quốc đã dùng tảo Spirulina để giúp hơn 2 triệu trẻ em và người già ở các nước đang phát triển thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng.

Muốn tăng cân nhanh, người gầy cần ăn những thực phẩm này. 2

Tảo Mặt Trời giúp người gầy tăng cân chắc khỏe nhờ hơn 100 chất dinh dưỡng

Tảo Mặt Trời có thành phần chính từ tảo Spirulina nguyên chất, bổ sung thêm viatmin C và khoáng chất Kẽm tăng cảm giác ăn ngon miệng, là giải pháp hoàn hảo giúp người gầy tăng cân nhanh nhờ các tác động:

1. Thanh lọc thải độc cho cơ thể: nhờ các chất chống oxi hóa mạnh: phycocyanin, chlorophyll, beta-caroten,… giúp đào thải toàn bộ độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch.

2. Cung cấp đến 100+ dưỡng chất giúp người gầy tăng cân nhanh: Đặc biệt là hàm lượng đạm toàn tính cao (chiếm 65-70%, cung cấp đủ 18 loại trong tổng 20 loại axit amin cần thiết cho cơ thể) giúp nhanh chóng xây dựng, tái tạo các bó cơ, gân.

3. Kích thích ăn ngon miệng, tăng cảm giác thèm ăn: Nhờ khoáng chất kẽm và đầy đủ các vi chất thiết yếu quan trọng cơ thể cần.

4. Giúp ngủ ngon, sâu giấc, giảm căng thẳng stress: Nhờ các vitamin nhóm B (từ B1-B12) và 2 axit amin tryptophan và phenylalanine.

Các loại thực phẩm bổ sung lợi khuẩn sống

Những người gầy nên thường xuyên sử dụng thêm các loại thực phẩm lên men như sữa chua, phô mai, kim chi, dưa muối... bổ sung lợi khuẩn sống, nhất là lợi khuẩn Bifidobacterium, lợi khuẩn chính yếu chiếm 99% lợi khuẩn của đường ruột từ men vi sinh để cải thiện hệ tiêu hóa.

Lợi khuẩn tiết ra các enzym tiêu hóa giúp tiêu hóa các phần thức ăn khó, đồng thời sản xuất ra các vitamin giúp hấp thu toàn bộ chất dinh dưỡng từ thức ăn đưa vào. Lợi khuẩn còn sản xuất ra 75% kháng thể, giúp hệ miễn dịch hoạt động tốt, làm tăng sức khoẻ tổng thể cho người gầy.

Tuy nhiên lợi khuẩn này rất dễ bị tiêu diệt bởi axit dạ dày nên chỉ có men vi sinh Bifina Nhật Bản với công nghệ SMC (Seamless Micro Capsule) bao bọc lợi khuẩn trong lớp màng kép siêu bảo vệ kháng axit, giúp đưa 90% lợi khuẩn an toàn xuống đến tận ruột non và đại tràng. Các lợi khuẩn này giúp giải quyết các vấn đề về tiêu hóa, hấp thu toàn bộ hơn 100 chất dinh dưỡng có trong Tảo Mặt Trời.

Kết hợp Tảo Mặt Trời tăng cân và men vi sinh Bifina Nhật Bản là sự lựa chọn hoàn hảo giúp người gầy trong cuộc sống hiện đại không có thời gian chuẩn bị một bữa ăn toàn diện tăng cân an toàn, chắc khỏe, thoát khỏi nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm.

Tảo Mặt Trời tăng cân do Công ty Earthrise Nutritionals, LLC – Hoa Kỳ sản xuất.

Website:  http://www.taomattroi.com/

SĐK: 12409/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01787/2016/XNQC-ATTP

Men vi sinh Bifina do Công ty Morishita Jintan Co.,LTD - Nhật Bản sản xuất.

Website:  http://bifina.vn/  

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 2015/2014/XNQC-ATTP.

Muốn tăng cân nhanh, người gầy cần ăn những thực phẩm này. 3

Tảo Mặt Trời và men vi sinh Bifina

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 04 73 04 69 69 – 0936 404 366

Website:  http://bifina.vn/  

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn tin: 24h