Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Khắc phục xuất tinh chậm bằng thực phẩm

Khắc phục xuất tinh chậm bằng thực phẩm
Xuất tinh chậm là một trong những triệu chứng của rối loạn xuất tinh. Người chậm xuất tinh thường không có khả năng xuất tinh theo ý muốn, kể cả trong giao hợp lẫn thủ dâm.

Ăn chuối chữa chứng xuất tinh sớm

8 loại quả điều trị xuất tinh sớm hiệu quả trong 1 tháng

Ngâm chân bằng nước nóng mỗi ngày trị chứng xuất tinh sớm

Rối loạn này dẫn đến việc muốn xuất tinh phải mất nhiều thời gian, sức lực khiến cả nam giới và đối tác mệt mỏi, nặng nề tâm lý mà vẫn chưa thể “kết thúc”. Vài trường hợp thậm chí còn không thể xuất tinh dù đã đạt cảm giác cực khoái. Xin giới thiệu những món ăn bài thuốc giúp khắc phục tình trạng chậm xuất tinh để bạn đọc tham khảo và áp dụng khi cần:

Kê nhục tam tơ: giá đậu xanh 100g, phật thủ 50g, thịt gà nạc 100g, gia vị, hành đủ dùng. Giá đậu rửa sạch, phật thủ rửa sạch, thái miếng mỏng. Thịt gà rửa sạch thái mỏng. Cho chảo lên bếp, đổ dầu, phi thơm hành, cho thịt gà vào xào chín tới, rồi đổ giá và phật thủ vào xào trong 5 phút, nêm gia vị vào là dùng được. Cách ngày ăn 1 lần, ăn trong vòng 30 ngày. Món ăn có tác dụng giải độc, lợi tiểu, bổ khí huyết, có chứa các vitamin, protid… thích hợp với những người dương vật cứng, xuất tinh chậm, hay bị hồi hộp, bồn chồn.

Trứng chim bồ câu nấu với ngọc trúc, mộc nhĩ trắng: mộc nhĩ trắng khô 15g, ngọc trúc 10g, trứng chim bồ câu 10 quả, dầu ăn, rượu, nước luộc gà, gừng, gia vị đủ dùng. Mộc nhĩ rửa sạch, thái nhỏ đun với nước luộc gà tới khi chín mềm thì vớt ra bát. Trứng chim bồ câu đập vào bát đem hấp chín. Ngọc trúc rửa sạch đun với nước luộc gà tới chín. Cho tất cả vào nước luộc gà, đun sôi, nêm gia vị là dùng được. Ăn cách nhật, liệu trình 30 ngày. Món ăn có tác dụng tư âm giáng hỏa, bổ thận tráng dương, ích khí hòa huyết, có chứa nhiều protid, các vitamin và nguyên tố vi lượng, có khả năng nâng cao chức năng miễn dịch và chuyển hóa năng lượng cơ thể. Những người có tình dục mạnh mẽ nhưng bị rối loạn xuất tinh, dễ cáu gắt, hay bị chóng mặt, ù tai, miệng khô dùng rất thích hợp.

Nếu như đã thử tất cả các biện pháp trên mà tình hình xuất tinh chậm vẫn không được cải thiện, các bạn nên đi khám chuyên khoa để được điều trị cụ thể.

Khắc phục xuất tinh chậm bằng thực phẩm 1
Quý ông xuất tinh sớm có bị vô sinh?

Điều kiện để thụ thai thành công là trứng và tinh trùng phải gặp nhau và làm tổ trong buồng tử cung.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h