Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Đau lưng mạn tính sẽ hết sau 10 phút – Bạn có tin?

Đau lưng mạn tính sẽ hết sau 10 phút – Bạn có tin?
Tình trạng đau lưng dai dẳng kéo dài nhiều năm sẽ sớm chấm dứt chỉ 10 phút sau khi bạn áp dụng biện pháp điều trị bằng tần số vô tuyến. Nghiên cứu gần đây do các nhà khoa học Ý thực hiện đã cho thấy hiệu quả bất ngờ của phương pháp này đối với người bị đau lưng hiện nay.

Sau 10 phút trị liệu, bạn sẽ hết đau lưng do thoát vị đĩa đệm?

Thoát vị đĩa đệm là tình trạng nhân nhầy bị thoát ra khỏi vòng sợi, chèn lên ống sống hay các rễ thần kinh và gây đau, hạn chế vận động. Ở giai đoạn nặng, người bệnh có thể được chỉ định phẫu thuật. Tiến sĩ Alessandro Napoli (đại học Sapienza, Ý) cho biết: “Biện pháp phẫu thuật đĩa đệm có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng, chảy máu và kéo dài thời gian hồi phục”.

Đau lưng mạn tính sẽ hết sau 10 phút – Bạn có tin? 1

Đau lưng do thoát vị đĩa đệm ngày càng phổ biến

Tiến sĩ Alessandro Napoli cùng đồng nghiệp đã khám phá một biện pháp ít xâm lấn, an toàn hơn so với phẫu thuật. Cụ thể, ông cùng đồng nghiệp đã thực hiện nghiên cứu trên 80 trường hợp bị đau lưng do thoát vị đĩa đệm. Họ bị đau lưng trong 3 tháng liên tục, dù đã áp dụng các biện pháp như dùng thuốc, tập thể dục nhưng tình trạng bệnh không cải thiện.

Các đối tượng của nghiên cứu được áp dụng phương pháp điều trị bằng tần số sóng vô tuyến. Trước hết, các chuyên gia sử dụng cắt lớp vi tính (CT) để định hướng vị trí đầu kim vào vùng đĩa đệm và rễ thần kinh đang bị tổn thương. Một đầu dò được dẫn vào kim. Đầu dò sẽ cung cấp năng lượng điện cho khu vực bị ảnh hưởng chỉ trong 10 phút.

Tiến sĩ Alessandro Napoli cho biết: “Đầu dò mang lại năng lượng điện nhẹ nhàng nên không có thiệt hại về nhiệt. Sau điều trị, triệu chứng viêm và đau sẽ biến mất. Sự giãn cơ và khoảng cách giữa các đốt sống sẽ trở lại bình thường”.

Kết quả cho thấy, 90% số người tham gia nghiên cứu không bị đau trong tháng đầu tiên. 81% không còn thấy đau lưng trong 1 năm sau đó. Các tác giả tin rằng biện pháp điều trị bằng tần số sóng vô tuyến mang lại hiệu quả tích cực cho người bị đau lưng mạn tính.

Sử dụng sản phẩm thiên nhiên – Xu hướng đón đầu mang lại lợi ích toàn diện cho người bị đau lưng do thoát vị đĩa đệm

Thoát vị đĩa đệm nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn tới liệt, tàn phế. Hiện nay, biện pháp điều trị bằng tần số sóng vô tuyến chưa được áp dụng rộng rãi và cần nhiều nghiên cứu sâu hơn để chứng minh. Trong thời gian chờ đợi thì một giải pháp đang được các chuyên gia y tế trên thế giới cũng như tại Việt Nam khuyến khích người bệnh áp dụng là sử dụng sản phẩm thiên nhiên an toàn.

Ở nước ta, sản phẩm ghi nhận nhiều phản hồi tích cực hơn cả là thực phẩm chức năng chứa thành phần chính dầu vẹm xanh, kết hợp nhũ hương, thiên niên kiện… Sản phẩm giúp hệ xương khớp chắc khỏe, giảm đau lưng, hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, gai cột sống… Đặc biệt, sản phẩm rất an toàn cho sức khỏe nên người bệnh có thể dùng trong thời gian dài để điều trị bệnh hiệu quả.

Đau lưng mạn tính sẽ hết sau 10 phút – Bạn có tin? 2

Sản phẩm thiên nhiên giúp giảm đau lưng, hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm

Nhiều trường hợp đã chấm dứt đau lưng do thoát vị đĩa đệm nhờ duy trì dùng sản phẩm này. Điển hình như trường hợp của chị Nguyễn Thị Thiện (Đắk Nông). Chị bị đau lưng dữ dội, không đi lại được do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm. Tuy nhiên, sau 3 tháng sử dụng sản phẩm, bệnh của chị đã cải thiện được 80%, đau giảm hẳn và sinh hoạt bình thường.

Trong khi chờ đợi những biện pháp điều trị mới, bạn hãy học cách kiểm soát đau lưng an toàn, hiệu quả bằng việc thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học và đừng quên sử dụng sản phẩm thiên nhiên chứa dầu vẹm xanh hàng ngày!

Thực phẩm chức năng viên nén Cốt Thoái Vương – Giải pháp hỗ trợ điều trị đau thắt lưng, thoái hóa đốt sống, gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm

Khung xương là bộ khung nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Bộ khung xương vững chãi giúp cơ thể linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc, lao động hàng ngày. Chăm sóc khung xương trước khi xương lên tiếng là vấn đề không phải ai cũng biết. Đa phần mọi người chỉ để ý đến xương của mình khi chúng gây đau đớn trong sinh hoạt hàng ngày.

Thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương với thành phần chính là dầu vẹm xanh, kết hợp với các vị thuốc khác như: nhũ hương, thiên niên kiện, vitamin, glycin… có tác dụng giúp xương chắc khỏe, giảm đau thắt lưng, hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống, làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Sử dụng thích hợp với người bị đau thắt lưng, thoái hóa đốt sống, gai đốt sống và thoát vị đĩa đệm, nhất là người cao tuổi. Sản phẩm đã được nghiên cứu, đánh giá tác dụng trong hỗ trợ điều trị đau dây thần kinh tọa và thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng tại Việt Nam. Một đợt sử dụng nên kéo dài từ 2-4 tháng.

Đau lưng mạn tính sẽ hết sau 10 phút – Bạn có tin? 2

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ điện thoại tư vấn: 0902.640.024/ 0988.630.414.

Để tìm mua sản phẩm chị Thiện dùng ở nơi gần nhất, vui lòng bấm VÀO ĐÂY .

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: 24h