Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Có đúng collagen hàm lượng càng cao càng giảm sạm-khô-nhăn?

Có đúng collagen hàm lượng càng cao càng giảm sạm-khô-nhăn?
Nắm bắt tâm lý phái đẹp luôn muốn nhanh chóng giải quyết tình trạng khô sạm, nếp nhăn trên làn da, nhiều sản phẩm collagen hàm lượng cao đã ra đời và quảng cáo theo hướng “có hàm lượng cao, nhờ đó nhanh chóng mang đến làn da mịn màng, săn chắc như mong ước”. Tin vào điều này, nhiều chị em “sập bẫy” lúc nào không hay.

Trong thời đại thông tin như hiện nay, chỉ cần vài giây Google là chị em đã có thể tìm được hàng trăm sản phẩm collagen khác nhau. Trong đó có rất nhiều sản phẩm collagen hàm lượng cao được quảng cáo hấp dẫn. Có thể lấy ví dụ như, “Với hàm lượng collagen lên đến 20.000mg (20g)/ngày, gấp nhiều lần các loại collagen hiện tại, sản phẩm mang đến tác dụng giảm nhăn gấp 5 lần”. Hay như, “Collagen hàm lượng cao rất phổ biến và được tin dùng trên toàn thế giới, giúp hết khô sạm, nếp nhăn chỉ sau 14 ngày.” Thêm vào đó là các chương khuyến mãi, tặng quà, giảm giá hấp dẫn... những sản phẩm collagen hàm lượng cao nhanh chóng được chị em lựa chọn.

Không chỉ ở trên mạng, mà tại nhiều cửa hàng và trung tâm thương mại, collagen hàm lượng cao cũng đang được 1 số người bán nói quá về công dụng. Chị Quỳnh Lan (36 tuổi, Tp.HCM) chia sẻ kinh nghiệm của mình, “Tôi mua collagen tại một trung tâm thương mại ở Quận 1. Nhân viên tư vấn là dùng collagen hàm lượng càng cao thì hiệu quả càng nhanh. Đây là xu hướng bây giờ, rất nhiều người sử dụng.” Chị Lan đã chi một số tiền không nhỏ để mua sản phẩm về uống được gần 2 tháng. Tuy nhiên, hiệu quả rất chậm và ít, chứ không giống như người bán hàng đã nói.

Có đúng collagen hàm lượng càng cao càng giảm sạm-khô-nhăn? 1

Các chuyên gia cho biết, hàm lượng cao không phải là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả của collagen.

Trên thực tế, cho thấy có rất nhiều loại collagen với nhiều hàm lượng khác nhau: 5000 mg, 10.000 mg đến 20.000 mg. Không chỉ khác về dạng bào chế như dạng viên, bột, nước; mà còn khác về nguồn chiết xuất collagen như tảo biển, da cá, da động vật như bò, heo… quan điểm bổ sung collagen hàm lượng càng cao thì sẽ nhanh đẹp là không chính xác.

Giống như bất kỳ chất dinh dưỡng nào khác, bổ sung collagen cũng phải có liều lượng hợp lý, nếu quá dư thừa sẽ phản tác dụng.

Tùy theo quy trình công nghệ của mỗi nhà sản xuất mà các collagen trong các sản phẩm này cũng sẽ có hiệu quả cao thấp khác nhau. Tất cả những yếu tố trên khiến cho mỗi loại, mỗi sản phẩm collagen trên thị trường hiện nay sẽ có tác dụng, khả năng giảm sạm khô nhăn khác nhau. Do đó, không có con số chung, uống bao nhiêu thì sẽ thấy hiệu quả cho tất cả các loại collagen. Muốn biết một sản phẩm collagen có hiệu quả như thế nào, dùng hàm lượng bao nhiêu thì tối ưu, bao lâu thì để đạt được hiệu quả mong đợi thì cách tốt nhất là người tiêu dùng xem thông tin kết quả nghiên cứu, kiểm nghiệm lâm sàng của chính loại sản phẩm đó.

Có đúng collagen hàm lượng càng cao càng giảm sạm-khô-nhăn? 2

Collagen ADIVA - Giúp đẩy lùi khô sạm, ngăn ngừa nếp nhăn chỉ sau 28 ngày sử dụng với hàm lượng chuẩn bổ sung mỗi ngày chỉ cần 2.5g

Ví dụ, trên thị trường hiện nay, được mệnh danh là sản phẩm hỗ trợ làm đẹp cho phái đẹp Collagen ADIVA giúp đẩy lùi khô sạm, ngăn ngừa nếp nhăn chỉ sau 28 ngày, với kết quả kiểm nghiệm lâm sàng xác định hàm lượng chuẩn cần bổ sung mỗi ngày chỉ cần 2.5g. Đây là kết quả của kiểm nghiệm lâm sàng thành phần collagen peptide có trong sản phẩm Collagen ADIVA, do Viện nghiên cứu Collagen tại Kiel (Đức) thực hiện. Kết quả cho thấy, những phụ nữ sử dụng 2.5g collagen peptide có trong sản phẩm Collagen ADIVA mỗi ngày đã giảm được trung bình 7,2% nếp nhăn chỉ sau 28 ngày (4 tuần) sử dụng, và giảm 20,1% nếp nhăn sau 56 ngày (8 tuần) sử dụng.

Lý do giúp Collagen ADIVA không cần dùng nhiều mà vẫn mang đến hiệu quả vượt trội chính là do có thành phần collagen peptide (hay còn gọi là collagen thủy phân), đây là loại collagen có cấu trúc phân tử nhỏ, gần giống của collagen tự nhiên trong cơ thể, do đó dễ dàng hấp thu khi uống vào. Không chỉ vậy, collagen peptide cũng có hàm lượng axit amin rất cao. Chính những đặc điểm này giúp Collagen ADIVA giúp làm giảm khô sạm và nếp nhăn hiệu quả.

Có đúng collagen hàm lượng càng cao càng giảm sạm-khô-nhăn? 3

Collagen ADIVA được rất nhiều chị em tin dùng vì thấy được hiệu quả rõ rệt.

Ngoài ra, Collagen ADIVA cũng đã chứng minh được hiệu quả vượt trội qua chương trình dùng thử và trải nghiệm sản phẩm mang tên “Hành trình trải nghiệm vẻ đẹp vượt thời gian”, dành cho 400 khách hàng trên toàn quốc, do công ty nghiên cứu thị trường và hành vi người tiêu dùng hàng đầu thế giới AC Neilsen giám sát và thực hiện. Kết quả cho thấy, chỉ sau 28 ngày sử dụng, 94% phụ nữ công nhận làn da của họ săn chắc, sáng mịn, căng bóng và nếp nhăn được làm đầy đáng kể.

Vì vậy, không phải cứ da khô sạm và nhiều nếp nhăn là bổ sung thật nhiều hàm lượng collagen là hiệu quả.

Có đúng collagen hàm lượng càng cao càng giảm sạm-khô-nhăn? 4

Thực phẩm chức năng Collagen ADIVA với 100% nguyên liệu collagen peptide sinh học được kiểm nghiệm lâm sàng và nhập khẩu từ Đức, sản xuất với công nghệ tiên tiến và tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản, mang lại một làn da mịn màng ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện chỉ sau 28 ngày trải nghiệm.

Thông tin chi tiết xem tại: ADIVA.COM.VN hoặc tổng đài tư vấn: 1900 555 552

Nguồn tin: 24h