Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Chỉ mất 2 phút bạn đã tự chế được nước uống tự nhiên giúp kiểm soát tiểu đường

Chỉ mất 2 phút bạn đã tự chế được nước uống tự nhiên giúp kiểm soát tiểu đường
Chỉ mất 2 phút để chế biến và sử dụng thường xuyên loại nước uống này vào mỗi buổi sáng trong vòng 3 tháng, bạn sẽ thấy có tác dụng rõ rệt đối với người mắc bệnh tiểu đường.

Quý ông có thể vô sinh vì coi thường bệnh tiểu đường

Lý do người mắc bệnh tiểu đường nên ăn trái cây tươi hàng ngày

Mướp đắng - thần dược chữa ung thư, tiểu đường

Chỉ mất 2 phút bạn đã tự chế được nước uống tự nhiên giúp kiểm soát tiểu đường 1

Tiểu đường hay đái tháo đường, là một bệnh mãn tính với biểu hiện lượng đường trong máu của bạn luôn cao hơn mức bình thường do cơ thể của bạn bị thiếu hụt hoặc đề kháng với insulin, dẫn đến rối loạn chuyển hóa đường trong máu. Hầu hết chúng ta đều biết rằng đây là một căn bệnh nguy hiểm và phổ biến.

Nếu bạn là một người có cha mẹ hoặc ông bà bị bệnh tiểu đường , hoặc bản thân bạn mắc bệnh này thì chắc chắn bạn đã nhận thức được mức độ nghiêm trọng của căn bệnh này.

Tiểu đường là một căn bệnh chưa có phương thuốc chữa trị dứt điểm. Tuy nhiên các triệu chứng của bệnh có thể được kiểm soát với sự trợ giúp của các loại thuốc và những thay đổi trong lối sống. Một số triệu chứng phổ biến nhất của bệnh tiểu đường là hay đói bụng, khát nước, mệt mỏi, đi tiểu thường xuyên, mất kiểm soát bàng quang, suy giảm khả năng chữa lành vết thương…

Sống chung với bệnh tiểu đường có thể là một thách thức rất lớn, vì nó đòi hỏi người bệnh thực hiện một lối sống lành mạnh như có một chế độ ăn uống theo quy định, tập thể dục thường xuyên… Nếu người bệnh tiểu đường rời bỏ các quy tắc chế độ ăn uống có thể dẫn đến những biến chứng sức khỏe nghiêm trọng. Ví dụ, chỉ cần bạn ăn một miếng nhỏ của một món ăn ngọt, ngay lập tức nồng độ đường trong máu sẽ bị rối loạn!

Theo Boldsky, có một thức uống tự nhiên có thể giúp điều trị bệnh tiểu đường, cách làm vô cùng đơn giản theo hướng dẫn dưới đây.

Chỉ mất 2 phút bạn đã tự chế được nước uống tự nhiên giúp kiểm soát tiểu đường 2

Dấm rượu táo.

Thành phần:

- Dấm rượu táo: 4 muỗng canh

- Mật ong: 2 muỗng canh

- Bột quế: 2 muỗng cà phê

Cách làm:

- Cho dấm táo, mật ong và bột quế theo lượng gợi ý trên vào 1 ly nước đun sôi.

- Khuấy đều để tạo thành một hỗn hợp và uống.

Chỉ mất 2 phút bạn đã tự chế được nước uống tự nhiên giúp kiểm soát tiểu đường 3

Mật ong.

Cách dùng:

Tiêu thụ hỗn hợp này sau mỗi bữa ăn sáng trong thời gian ít nhất là 3 tháng.

Tuy nhiên, người bệnh cần ghi nhớ, song song với việc tiêu thụ thức uống tự nhiên này, bạn cần tiếp tục uống thuốc tiểu đường theo quy định của bác sĩ. Dừng uống thuốc nửa chừng có thể gây ra những biến chứng sức khỏe nghiêm trọng.

Các chuyên gia cũng khuyên bạn bên cạnh việc uống thuốc, tiêu thụ loại nước uống tự nhiên này và có chế độ ăn uống theo quy định, bạn cũng cần tập thể dục thường xuyên để khỏe mạnh.

Chỉ mất 2 phút bạn đã tự chế được nước uống tự nhiên giúp kiểm soát tiểu đường 4

Bột quế.

Tác dụng của nước uống này với bệnh tiểu đường:

Dấm rượu táo chứa chất chống oxy hóa có thể điều trị nhiều căn bệnh trong đó có tiểu đường. Các chất chống oxy hóa có thể làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể và điều trị một số triệu chứng của bệnh tiểu đường.

Mật ong có chứa một số enzyme mạnh mẽ đó nhằm mục đích điều chỉnh sự mất cân bằng insulin trong cơ thể để điều trị bệnh tiểu đường.

Quế có chứa chất chống oxy hóa có thể cân bằng lượng đường trong máu.

Chỉ mất 2 phút bạn đã tự chế được nước uống tự nhiên giúp kiểm soát tiểu đường 5
11 thực phẩm tốt nhất cho người bị tiểu đường

Tiểu đường là căn bệnh mạn tính, những người mắc bệnh này cần cẩn trọng với chế độ ăn uống.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h