Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Áp dụng cách của người Nhật để thoát trĩ, hết táo bón

Áp dụng cách của người Nhật để thoát trĩ, hết táo bón
Trĩ là bệnh rất phổ biến, tuy không phải là bệnh nguy hiểm, nhưng trĩ để lâu ngày không được chữa trị dứt điểm rất dễ biến chứng thành ung thư đại trực tràng. Hiện nay, rất nhiều người bệnh trị trong tình trạng chữa mãi không khỏi hẳn được.

Nguyên nhân chính gây ra bệnh trĩ

Ăn uống: Ăn nhiều đồ ăn thức uống ngon, bổ béo, nhưng thực tế lại không tốt cho hệ tiêu hóa của chúng ta. Đặc biệt là các đồ ăn như: pizza, xúc xích, lạp sườn, thịt hun khói, gà rán, đồ chiên rán,… các loại thực phẩm này rất nhiều đạm và chất béo gây quá tải cho hệ tiêu hóa. Đặc biệt, uống nhiều rượu bia, cà phê, nước ngọt có ga, các loại bánh kẹo ngọt nhiều đường. Ăn ít: rau, củ, trái cây.

Áp dụng cách của người Nhật để thoát trĩ, hết táo bón 1

Bệnh trĩ nguyên nhân chủ yếu là do táo bón

Lười vận động: Do tính chất công việc thường phải ngồi nhiều, ít vận động, lại lười tập thể dục nên nhu động ruột hoạt động kém, phân ứ đọng lâu ngày ở ruột già (đại tràng).

Dùng nhiều thuốc kháng sinh: Thói quen nguy hiểm của chúng ta là bị ốm, đau, viêm nhiễm nhẹ cũng dùng kháng sinh cho nhanh khỏi bệnh. Nhưng kháng sinh vào tiêu diệt hết cả vi khuẩn có lợi (lợi khuẩn) làm mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột gây các rối loạn tiêu hóa có thể là tiêu chảy, táo bón.

Táo bón là một trong những nguyên nhân chính gây ra trĩ. Chính những lối sống không lành mạnh, ăn uống không khoa học, lười vận động, uống nhiều chất kích thích là nguyên nhân gây ta táo bón. Khi bị táo bón khi đi vệ sinh chúng ta thường phải rặn, việc rặn mạnh làm giãn tĩnh mạch, phình ra to thành các búi trĩ.

Tất cả những nguyên nhân này mất cân bằng hệ vi sinh vật, giảm số lượng lợi khuẩn của đường ruột, đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), vì đây là lợi khuẩn chính của đường ruột, chúng chiếm 99,9% tổng số lượng lợi khuẩn đường ruột lại cư trú chủ yếu ở đại tràng có nhiệm vụ tiêu hóa và hấp thu phần dinh dưỡng chưa tiêu hóa hết ở ruột non đổ xuống và phân hủy làm thối rữa chất cặn bã để đào thải ra ngoài. 

Tại sao bệnh trĩ khó chữa dứt điểm?

Cách chữa bệnh trĩ thông thường của chúng ta đang mắc phải sai lầm lớn là chỉ chữa triệu chứng mà không chữa tận gốc. Rất nhiều người đi cắt bỏ búi trĩ, thắt búi trĩ, đốt bằng tia lase, nhưng chỉ được một thời gian, nếu tiếp tục chế độ ăn uống không lành mạnh sẽ bị tái lại. Vì cách chữa này chỉ là chữa này chỉ là giải pháp trước mắt, tạm thời mà không chữa trị được nguyên nhân sâu xa tận gốc rễ.

Để trị tận gốc bệnh trĩ, điều quan trọng là chúng ta phải chữa táo bón, vì táo bón chính là thủ phạm chính gây ra trĩ. Nhưng chữa táo bón chỉ bằng cách uống các loại thuốc nhuận tràng, ăn nhiều các loại rau củ quả nhuận tràng, uống nhiều nước không thôi thì khó triệt để được, mà chỉ cải thiện phần nào. Để trị triệt để táo bón thì ngoài việc kết hợp ăn uống, vận động thì việc quan trọng nhất là phải bổ sung lợi khuẩn để cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột. Khi đường ruột có đầy đủ lợi khuẩn thì việc tiêu hóa, hấp thu và đào thải cặn bã sẽ diễn ra nhịp nhàng, trơn tru, trị dứt điểm táo bón.

Khi bị bệnh trĩ lâu ngày không được chữa trị dứt điểm, đặc biệt là những người bị trĩ kèm theo viêm nhiễm rất dễ biến chứng thành ung thư đại trực tràng.

Trị bệnh trĩ theo cách của người Nhật

Cách trị tận gốc bệnh trĩ đơn giản của người Nhật là tăng cường bổ sung lợi khuẩn Bifido cho đường ruột. Đặc biệt, khi tiến hành phẫu thuật cắt bỏ búi trĩ càng cần bổ sung loại lợi khuẩn chính của đường ruột là Bifiddo. Khi có đầy đủ lợi khuẩn thì việc tiêu hóa, lên men làm thối rữa các chất cặn bã đào thải ra ngoài sẽ hoạt động thông suốt, chấm dứt tình trạng táo bón và đẩy lùi bệnh trĩ hoàn toàn không bị tái lại.

Áp dụng cách của người Nhật để thoát trĩ, hết táo bón 2

Lợi khuẩn Bifido vào đến tận ruột non và đại tràng

Nhưng lợi khuẩn Bifido lại rất nhạy cảm với môi trường axit của dạ dày, nên bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi đi qua dạ dày, nên khi chúng ta uống các sản phẩm chứa lợi khuẩn như men vi sinh không thấy được hiệu quả rõ rệt.

Các nhà sáng chế Nhật Bản đã rất thông minh khi áp dụng công nghệ độc đáo, bảo vệ giọt nước hình cầu có màng bọc kép kháng axit, bao bọc lợi khuẩn giúp đưa được lợi khuẩn Bifido sống xuống đến tận ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ trên 90%. Trong khi các sản phẩm thông thường không sử dụng công nghệ này chỉ đưa được dưới 1% lợi khuẩn Bifido chỉ vào đến ruột non. Bổ sung đầy đủ lợi khuẩn người bệnh trĩ thoát khỏi cảnh tái đi tái lại triền miên, chấm dứt táo bón, phòng ngừa các bệnh ung thư đại trực tràng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

Áp dụng cách của người Nhật để thoát trĩ, hết táo bón 3

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0936 404 366

Website:  http://bifina.vn/  

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Nguồn tin: 24h