Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Son Heung Min cực ngầu khi mặc quân phục lính

Dân trí Ngôi sao Son Heung Min đang hoàn thành nốt khóa huấn luyện quân sự bắt buộc ở Hàn Quốc, trước khi trở lại Tottenham.

Dù được miễn đi nghĩa vụ quân sự (sau khi vô địch ASIAD 2018) nhưng Son Heung Min vẫn phải tham gia khóa huấn luyện quân sự bắt buộc kéo dài 2 tuần để hoàn thành nốt nghĩa vụ quốc gia.

Son Heung Min cực ngầu khi mặc quân phục lính 1

Son Heung Min xuất hiện trong quân phục lính

Tranh thủ các giải VĐQG đang tạm nghỉ vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Son Heung Min đã trở về Hàn Quốc để tham dự khóa huấn luyện.

Những bức ảnh chụp được cho thấy tiền đạo của Tottenham cực ngầu trong quân phục lính sau khi vừa trải qua khóa huấn luyện súng trường tại trường bán Thủy quân lục chiến ở Seogwipo trên đảo Jeju.

Với việc tham gia khóa huấn luyện này, Son Heung Min chưa chắc trở về tập trung đúng thời hạn với Tottenham. Bởi lẽ, sau khi trở về từ Hàn Quốc, cầu thủ này sẽ phải tiếp tục cách ly trong vòng 14 ngày ở Anh theo quy định của Chính phủ.

Son Heung Min cực ngầu khi mặc quân phục lính 2

Tiền đạo này có thể tập trung muộn ở Tottenham

Trước đó, Son Heung Min từng bị cách ly 14 ngày khi trở về London sau khi trải qua ca phẫu thuật ở cánh tay tại quê nhà Hàn Quốc. Trước đó, anh cũng bị cách ly trong thời gian tương tự khi từ Anh trở về Hàn Quốc.

Với tình hình hiện tại, các CLB Premier League có triển vọng tập luyện trở về vào ngày 18/5. Theo kế hoạch, giải đấu sẽ tái khởi động vào ngày 8/6. Như vậy, Son Heung Min sẽ lỡ tuần tập luyện đầu tiên ở Tottenham.

Ở mùa này, Son Heung Min đang có phong độ khá tốt khi ghi 16 bàn thắng sau 32 lần ra sân cho Tottenham. Dù vậy, trước giai đoạn nghỉ dịch, Son Heung Min đã bị gãy tay và không thể đóng góp cho Tottenham.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí