Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Rivaldo: “Messi là nguyên nhân khiến Coutinho thất bại ở Barcelona”

Rivaldo: “Messi là nguyên nhân khiến Coutinho thất bại ở Barcelona”
Dân trí Chia sẻ trên báo giới, huyền thoại Rivaldo cho rằng việc không có được sự ăn ý với Messi là nguyên nhân khiến Coutinho không thể thành công tại Barcelona.

Coutinho gia nhập Barcelona từ năm ngoái với mức phí chuyển nhượng gần 100 triệu euro, nhưng cầu thủ này chơi không thành công. Thậm chí, Barcelona còn chi tiền mua Griezmann cho vị trí đối tác trên hàng công cùng Messi và Luis Suarez.

Rivaldo: “Messi là nguyên nhân khiến Coutinho thất bại ở Barcelona” 1

Rivaldo thời còn thi đấu cho Barcelona

Hiện tại, Coutinho đang được Barcelona cho Bayern Munich. Sau khi hết hợp đồng cho mượn, Coutinho nhiều khả năng sẽ bị đem bán và Chelsea đang muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Brazil.

Huyền thoại Barcelona, Rivaldo chia sẻ về nguyên nhân người đồng hương của mình không thành công ở Barcelona: “ôi luôn tin Philippe Coutinho có đủ khả năng để thành công ở Barca, nhưng quá trình này tốn quá nhiều thời gian và đôi bên đã đồng ý cho thương vụ chuyển nhượng tới Bayern Munich.

Tôi hơi thất vọng vì sự thất bại trong việc giành lấy suất ở đội một của cậu ấy, nhưng Coutinho không còn cảm thấy tự tin và hạnh phúc tại đội bóng. Bởi vậy, cậu ấy chuyển tới đội bóng lớn khác để cố gắng khôi phục thứ bóng đá tốt nhất như thời còn ở Liverpool”.

Bên cạnh đó, Rivaldo cho rằng hiếm cầu thủ nào có thể tỏa sáng khi chơi bên cạnh Lionel Messi: “Không dễ để tìm ra khoảng trống cho cá nhân mình trong một đội bóng mà Messi nhận mọi sự ca ngợi và trách nhiệm.

Rivaldo: “Messi là nguyên nhân khiến Coutinho thất bại ở Barcelona” 2

Rivaldo cho rằng Coutinho thất bại ở Barcelona do ảnh hưởng của Messi quá lớn

Chỉ vài cầu thủ trên thế giới thích nghi được với tình cảnh này và thể hiện được bản thân. Coutinho có lẽ không đủ kiên nhẫn để tìm vị trí của mình trong đội một.

Siêu sao người Argentina là thủ lĩnh và sẽ còn ở lại Barcelona, chơi thứ bóng đá tốt nhất trong 3-4 năm tới. Bởi vậy, thật khó để các cầu thủ khác phát huy tối đa tiềm năng nếu Messi còn chơi cho Barcelona”.

Trước khi đến Barcelona, Coutinho là thủ lĩnh của Liverpool dưới thời Jurgen Klopp. Griezmann là ví dụ khác, anh chơi ấn tượng ở Atletico nhưng không thể hiện được nhiều điều khi đến Barcelona mùa giải năm ngoái.

Rivaldo cùng Ronaldo “béo”, Ronaldinho là bộ ba ngôi sao giúp Brazil lên ngôi vô địch World Cup 2002. Cả ba có những năm tháng đỉnh cao khi chơi bóng cho Barcelona, riêng Ronaldinho còn là đồng đội của Lionel Messi đến năm 2008.

Thùy Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí