Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Pogba sẵn sàng gia hạn với MU để nhận lương cao nhất ở Old Trafford

Pogba sẵn sàng gia hạn với MU để nhận lương cao nhất ở Old Trafford
Dân trí Chứng kiến sự hồi sinh mạnh mẽ của đội bóng sau khi Bruno Fernandes gia nhập, lại được tăng lương cao ngất ngưỡng, tiền vệ Paul Pogba đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Man Utd

Paul Pogba đã sẵn sàng để ký vào bản cam kết tương lai lâu dài của mình với Manchester United khi tin rằng "Quỷ đỏ" đang trên đà hồi sinh mạnh mẽ sau những chiến thắng có được kể từ khi Bruno Fernandes gia nhập.

Đã có nhiều tin đồn Paul Pogba ​​sẽ rời Old Trafford trước mùa giải tới khi cầu thủ người Pháp bước vào hai năm cuối của hợp đồng. Nhưng thông tin từ tờ Daily Mail, Pogba giờ đây đã nhìn thấy tương lai lâu dài của mình ở Man Utd và rất vui khi ở lại, thậm chí sẽ gia hạn hợp đồng hiện tại của mình với đội chủ sân Olf Trafford khi anh được cho sẽ nhận mức lương kỷ lục.

Pogba sẵn sàng gia hạn với MU để nhận lương cao nhất ở Old Trafford 1

Pogba sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Man Utd sau khi chứng kiến sự hồi sinh mạnh mẽ của đội nhà

Paul Pogba đang nhận 300 nghìn bảng/tuần, đứng thứ 3 trong số những ngôi sao có mức lương cao nhất ở Man Utd, xếp sau thủ môn David De Gea và Alexis Sanchez, tiền đạo đang khoác áo Inter Milan theo dạng cho mượn. Nhưng nếu với hợp đồng mới, cầu thủ người Pháp sẽ nhận mức lương cao ngất ngưỡng lên khoảng 400.000 bảng mỗi tuần.

Pogba đã đặc biệt ấn tượng với tác động mà Bruno Fernandes đã và đang tạo ra cho đội của HLV Ole Gunnar Solskjaer, và tin rằng anh sẽ cùng cầu thủ người Bồ Đào Nha trở thành bộ đôi ăn ý ở hàng tiền vệ để giúp Man Utd đạt được mục tiêu lọt vào top 4 tham dự Champions League ở mùa giải tới. 

Pogba sẵn sàng gia hạn với MU để nhận lương cao nhất ở Old Trafford 2

Pogba ấn tượng bởi giá trị mà Bruno Fernandes tạo ra ở sân Old Trafford

Paul Pogba có mùa giải bị gián đoạn nghiêm trọng vì chấn thương, và anh quyết tâm chứng minh giá trị thực sự của mình khi tuyên bố vẫn có thể đóng vai trò dẫn dắt trong giai đoạn thành công tại Man Utd trong thời gian tới.

Pogba đã trở lại tập luyện trong tuần này và có thể có sẵn sàng ra sân trong trận đấu với CLB của Áo là LASK tại Europa League hai ngày tới. Nếu không, Pogba vọng sẽ trở lại đội hình cho cuộc đụng độ với Tottenham Hotspur vào chủ nhật tuần này ở Premier League.

Sông Lam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí