Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Pogba khiến cổ động viên Man Utd nổi giận vì mặc áo Juventus tập luyện

Pogba khiến cổ động viên Man Utd nổi giận vì mặc áo Juventus tập luyện
Dân trí Paul Pogba đã làm người hâm mộ Man Utd cảm thấy nổi giận khi anh tập luyện trở lại cùng đồng đội Victor Linderlof sau khi hồi phục chấn thương nhưng lại mặc áo đấu của Juventus.
Pogba khiến người hâm mộ Man Utd nổi giận vì mặc áo Juventus tập luyện

Tiền vệ Paul Pogba đang trong thời gian hồi phục chấn thương mắt cá. Theo tiết lộ từ HLV Solskjaer, cầu thủ người Pháp đã có thể tập luyện trở lại, anh dự kiến có thể trở lại thi đấu vào đầu tháng 4.

Sự trở lại của cầu thủ 27 tuổi rất quan trọng với Man Utd giai đoạn này, nhất là khi mùa giải bước vào giai đoạn nước rút và "Quỷ đỏ" đang kém đội top 4 Chelsea đúng 3 điểm.

Hiện tại Premier League đang tạm hoãn đến ngày 4/4, và trước sự bùng phát của Covid-19 ở châu Âu nên các cầu thủ được khuyến cáo tập luyện tại nhà. Paul Pogba đã chia sẻ clip anh đang tập luyện cùng đồng đội Victor Linderlof, bằng các bài tập nước rút, chuyền bóng gần.

Nhưng người hâm mộ Man Utd cảm thấy tức giận khi Pogba mặc áo Juventus để tập luyện, khiến nhiều người liên tưởng cầu thủ người Pháp đang muốn quay trở lại đội bóng cũ của mình. 

Pogba khiến cổ động viên Man Utd nổi giận vì mặc áo Juventus tập luyện 1
Pogba khiến cổ động viên Man Utd nổi giận vì mặc áo Juventus tập luyện 2

Pail Pogba khiến người hâm mộ Man Utd nổi giận khi mặc áo đấu Juventus tập luyện

Ngôi sao của Man Utd đã nhanh chóng giải thích rằng anh đã chọn mặc chiếc áo của CLB cũ của mình để động viên đồng hương người Pháp Blaise Matuidi đang chơi bóng ở Juventus, người gần đây được chẩn đoán mắc coronavirus (COVID-19).

“Khu tập huấn mới có tên... sân cách ly, mở cửa 24/7. Chúc mọi người làm việc ở nhà vui vẻ", Pogba vui vẻ viết trên trang cá nhân.
Nhà vô địch World Cup 2018 tiếp tục giải thích: "Chắc chắn rằng mọi người sẽ để mắt tới trang phục của tôi.
 
Tôi chỉ muốn động viên người bạn của mình mà thôi, không có gì hơn. Cố lên nhé Blaise Matuidi, Albin Ekdal, mọi VĐV và mọi người trên toàn thế giới. Hãy mạnh khỏe và an toàn.
Sông Lam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí