Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Pogba báo tin vui cho Man Utd

Pogba báo tin vui cho Man Utd
Dân trí Chia sẻ trước báo giới, Paul Pogba thừa nhận vô cùng thất vọng khi phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Hiện tại, anh rất khao khát để trở lại cống hiến cho Man Utd.

Ở mùa giải 2019/20, Paul Pogba đã dính chấn thương liên miên và không thể đóng góp nhiều cho Man Utd. Kể từ đầu mùa, cầu thủ này mới chỉ ra sân 8 trận cho CLB thành Manchester.

Pogba báo tin vui cho Man Utd 1

Pogba thất vọng với chấn thương liên miên ở mùa này

Hiện tại, Paul Pogba vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương mắt cá chân. Tuy nhiên, anh có thể hồi phục ở thời điểm Premier League quay trở lại.

Sự thất vọng ở mùa giải này trở thành động lực để Paul Pogba trở lại mạnh mẽ hơn. Tiền vệ người Pháp đã thể hiện quyết tâm ấy trong buổi trả lời phỏng vấn trên tờ United Podcast vào hôm qua.

Paul Pogba chia sẻ: “Tôi từng chìm trong quãng thời gian dài thất vọng nhưng mọi thứ đã trôi qua lâu rồi. Giờ đây, tôi sắp bình phục chấn thương và sẵn sảng trở lại tập luyện cùng toàn đội (khi dịch Covid-19 qua đi).

Mọi người sẽ nghĩ mọi thứ thật tồi tệ với tôi. Tooii cũng chưa bao giờ trải qua cảm giác này trong sự nghiệp. Tuy nhiên, tôi sẽ đón nhận mọi thứ theo hướng tích cực hơn.

Nó càng làm tôi khát khao trở lại và thể hiện thật tốt. Nó làm tôi hiểu rằng mình yêu bóng đá tới mức nào. Ở vào tình thế của tôi, bạn phải thật kiên nhẫn. Tôi không biết liệu mọi người có thực sự hiểu những gì đang xảy ra hay không”.

Pogba báo tin vui cho Man Utd 2

Pogba hy vọng có thể trở lại mạnh mẽ

Chia sẻ thêm về chấn thương, Pau Pogba cho biết: “Tôi gặp chấn thương trong trận đấu với Southampton. Đó là thời điểm đầu mùa giải nên tôi đã cố chịu đựng. Tôi vẫn tập luyện để quen dần với nó. Cuối cùng, tôi phát hiện mình bị rạn xương.

Tôi đã bó bột ở chân và thấy mọi chuyện khá ổn. Tuy nhiên, xương chân của tôi to hơn nên khi thi đấu các trận đấu gặp Watford và Newcastle, tôi lại cảm thấy có gì đó không bình thường. Tôi đã phải phẫu thuật và mọi chuyện đã ổn hơn. Tôi không còn cảm thấy đau nữa và hy vọng có thể trở lại sớm nhất có thể”.

Kể từ khi Bruno Fernandes xuất hiện ở Man Utd, vị trí của Paul Pogba đang lung lay dữ dội. Thậm chí, xuất hiện không ít thông tin cho rằng Man Utd sẵn sàng bán tiền vệ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí