Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Phó Chủ tịch Barcelona nhiễm Covid-19, Messi và đồng đội lo lắng

Phó Chủ tịch Barcelona nhiễm Covid-19, Messi và đồng đội lo lắng
Dân trí Thông tin từ tờ Marca của Tây Ban Nha cho hay, Phó Chủ tịch (PCT) Barcelona, ông Jordi Cardoner dương tính với Covid-19. Điều này không khỏi khiến cho Messi và các đồng đội lo lắng.

Ông Jordi Cardoner là người thứ 3 tại Barcelona được thông báo là dương tính với virus corona trong vòng 2 tuần gần đây.

Phó Chủ tịch Barcelona nhiễm Covid-19, Messi và đồng đội lo lắng 1
Barcelona có ca dương tính thứ 3 với Covid-19, đó là PCT Jordi Cardoner

Trước đó, giám đốc trung tâm dịch vụ y tế của Barcelona, Ramon Canal, và bác sĩ của CLB, Josep Antoni Gutierrez, đều đã có xét nghiệm dương tính với Covid-19, khi họ xuất hiện các triệu chứng của dịch bệnh này tại nhà.

Barcelona đã cho các cầu thủ của mình về nhà, tự cách ly phòng dịch hôm 11/3. Đồng thời, trước khi về nhà, các thành viên của gã khổng lồ xứ Catalan đều đã trải qua xét nghiệm y tế, và tất cả đều âm tính với virus Corona. 

Tuy nhiên, việc liên tiếp 3 thành viên của CLB dương tính với Covid-19 trong vòng nửa tháng trở lại đây khiến cho Messi và các đồng đội không khỏi lo lắng, bởi nguy cơ nhiễm virus Corona không loại trừ một ai, và hiện thì chủng virus này đang diễn biến khó lường.

Trước đó, giải La Liga của Tây Ban Nha nơi Barcelona đang thi đấu đã hoãn vô thời hạn. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, ông Luis Rubiales, cho biết chưa có bất cứ dấu hiệu nào về việc La Liga sẽ sớm trở lại.

Tây Ban Nha hiện là quốc gia có số người nhiễm virus Corona, cùng số ca tử vong do dịch Covid-19 cao thứ nhất tại châu Âu, trên cả Italia.

Thiện Nhân

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí